ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนประเดิมตัวใหม่ เปิดหัวเอฟเอคัพ

กิเลนประเดิมตัวใหม่ เปิดหัวเอฟเอคัพ

Posted 01/08/2012 by mtutd.tv

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อซีซั่นที่แล้ว จะเปิดบ้านประเดิมศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 รับการมาเยือนของ หาดใหญ่ เอฟซี ทีมอันดับ 9 จากเอไอเอสลีก โซนภาคใต้  

การ แข่งขันมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2012 รอบที่ 3 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด(ไทยพรีเมียร์ลีก) และ หาดใหญ่ เอฟซี(เอไอเอสลีก โซนภาคใต้) ซึ่งจะเตะกันที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 1 สิงหาคม 55 เวลา 19:45 น. นั้น

ด้านความพร้อมล่าสุดของทีม “กิเลนผยอง” ทางด้าน “ย็อคก้า” สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ชของทีมพร้อมจะให้โอกาสนักเตะที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ลงเล่นเป็นตัวจริงและจะพักผู้เล่นตัวหลักๆที่ลงสนามในนัดที่แล้วไว้เป็นตัว สำรองเพื่อให้พร้อมเต็มที่กับเกมเชียงรายฯ ในศึกไทยลีกนัดถัดไป ซึ่งไม่ใช่เกมง่ายนัก   

“ย็อคก้า” โรเตชั่นยกทีม แย้มส่งคู่หูบราซิลลงล่าตาข่าย

”เรา พร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะหลายๆคนลงเล่นเป็นตัวจริง เพราะถือว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมยากมากนัด และจะโฟกัสไปที่เกมไทยลีกมากกว่า เพราะคุณภาพนักเตะของเราดีพอที่จะต่อกรกับผู้มาเยือนได้ และอาจจะส่ง เอดิวัลโด โรฮาส เปาโล แรงเจล และ โคเน่ ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน”

ย้ำลูกทีมไม่ประมาท เล่นด้วยความมุ่งมั่น

“นัก เตะที่ได้ลงในนัดนี้จะได้โชว์ฟอร์มพิสูจน์ฝีเท้าและเป็นบททดสอบที่ดี ซึ่งพวกเขาจะต้องเต็มร้อยเพื่อจะได้ชนะใจในการลงเล่นในไทยลีกนัดต่อๆไป อย่างเช่นอาทิตย์ ดาวสว่าง และ สารัช อยู่เย็น ที่ทำหน้าที่ได้เยี่ยมในนัดก่อน ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่พร้อมจะส่งลงตัวจริงในทุกๆเกม”

“เอดิวัลโด” กระสันลงเล่น ล่าตาข่ายต่อหน้าแฟนๆ

ทาง ด้าน เอดิวัลโด เฮอร์โมซ่า ดาวเตะตัวใหม่ของทีม เผย รู้สึกตื่นเต้นกับการได้ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ในถิ่นตัวเอง อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าทำประตูแรกและพาทีมทะลุเข้าสู่รอบต่อไปให้สำเร็จ

“รู้สึก ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสลงสนามในวันพรุ่งนี้ ซึ่งอยากจะลงสนามเต็มทีต่อหน้าแฟนบอลเมืองทองฯ จะพยายามเต็มที่เพื่อยิงประตูและทำให้ทีมชนะให้ได้”

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

กวิน ธรรมสัจจานันท์ – ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ทศพล ลาเทศ, รี ควางชอน, ธิติพันธ์ พ่วงจันทร์ – สารัช อยู่เย็น, กษิดิ์เดช เวชยาวงศ์, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว– โคเน โมฮาเหม็ด, เอดิวัลโด โรฮาส, เปาโล แรงเจล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งยู 18 กิเลนเจ๋ง ซิวแชมป์นักเรียนกรมพล ค
    กิเลนจูเนียร์ ยู 18 ปี สุดเจ๋งซิวแชมป์ลูก หนังนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภท ค มาครองได้เป็นผลสำเร็จ หลังดวลจุดโทษเอาชนะ "เด็กเซาะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสุดมันส์ 7 - 5 หลังจากเสมอในเวลา 90 นาที 2 - 2 จักรพรรดิ์ แวมประชา สุดฮอตกด เม็ดคนเดียว "โจ้"อิทธิกร การสร้าง โชว์เซฟลูกโทษ 3 ลูก พาทีมประสบผลสำเร็จ
  • 10 เรื่องของ "กิเลนผยอง" ในศึกเอฟเอคัพ
    นับตั้งแต่รายการมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ถูกปัดฝุ่นรื้อฟื้นมาจัดการแข่งขันอีกครั้งเมื่อปี 2552 จนถึงปัจจุบันนี้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงเล่นในรายการนี้ไปทั้งหมด 12 นัด มาดูกันว่า 12 นัด ในรอบสามปีที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นกับเอสซีจี เมืองทองฯ และมีสถิติอะไรที่น่าสนใจ
  • 'ปราสาทสายฟ้า' เสริมแกร่งอีกสอง ดึง 'อิบาเนซ' ปราการหลังจาก 'ราซิ่ง ซานตาเดร์' และ 'โกรัน เยอร์โควิช' กองหน้าชาวฝรั่งเศส ลุยเลกสอง
    “นักรบปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสริมแกร่งอีกสอง ดึง "ออสมาร์ บาร์บา อิบาเนซ" ปราการหลังจอมแกร่ง จากทีมราซิ่ง ซานตาเดร์ ทีมดังจากสเปน และ “โกรัน เยอร์โควิช” กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาจากสโมสรเอสเตกาห์ล ทีมดังในลีกอิหร่าน
  • กิเลนซิว “ธฤติ” เสริมแกร่งเลกสอง
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก คว้าตัว ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังจากทีม บางกอกกล๊าสฯ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอลเร็วๆนี้ ทางด้าน “บิ๊กเป้” เชื่อประสบการณ์ของนักเตะจะช่วยยกระดับเกมรับของทีมได้อย่างแน่นอน คาดเตรียมสวมเสื้อหมายเลข 6 ลงบู๊ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »