ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดหนักเต็มพิกัด

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดหนักเต็มพิกัด

Posted 01/08/2012 by siamdara

      เซ็กซ์ระเบิดเกินห้ามใจ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรู แวะเวียนกลับมาโชว์ความเร่าร้อนระดับทะลักจุดเดือด ให้เราได้ยลกันอีกครั้งในสระว่ายน้ำ ดูกี่ทีๆ ก็ไม่มีเบื่อ ทั้งที่เสนอหน้ามาหลายรอบแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊าดดดด ญาญ่าญิ๋ง มาเต็ม แหวก แจก อึ๋ม...
    แม่เจ้า! เห็นอย่างนี้คงไม่ต้องถามว่าบทบาทของสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ในบท บุญเลื่อง จากหนังเรื่อง จันดารา และละครเวที แม่เบี้ย เดอะมิวสิเคิล จะแร็งส์สมราคาคุยเธอหรือเปล่า เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวหนังเรื่องดังกล่าว she ก็มาเต็ม! กับชุดสีทองสุดเซ็กซี่ ที่ทั้งแหวกทั้งผ่าลึกเวอร์ เล่นเอาลุ้นกันทั้งงาน ซึ่งก่อนหน้าเธอได้เปิดใจมาแล้วว่าอายุขึ้นเลขสาม เลยทำอะไรได้เต็ม(ที่) เรียกว่าจะหันมาเอาดีกับลุคส์น...
  • นัท รอให้ชัวร์ ลุ้นแต่ง อั้ม ปีหน้า...
    ถึงแม้จะมีข่าวเม้าท์มอยว่าพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ เตรียมยกขันหมากมาสู่แฟนสาวซะแล้ว ซึ่งทางนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย ก็ไม่ได้ปฏิเสธอย่างใด รับฝ่ายชายเริ่มเกริ่นเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว แต่ไม่ขอฟันธงจะมีข่าวดีปีหน้ารึเปล่า?!! พร้อมทั้งยันปีนี้ไม่มีแพลนวิวาห์สายฟ้าแล่บแน่นอน แถมเปรยไม่เข็ดหากต้องสวมชุดเจ้ารอบสอง บอกรอให้ทุกอย่างชัวร์ป๊าบเสียก่อน แล้วค่อยมาชี้แจงแถลงไขกันอีกทีจ้า...เมื่อผู้สื...
  • บี ฉ่ำรัก ดินเนอร์หวาน ไฮโซกรกฤช...
    ปล่อยให้เพื่อนในก๊วนทยอยสละโสดไปแล้วหลายราย เหลือดาราสาว บี มาติกา นี่แหละที่ไม่มีวี่แววเตรียมเป็นเจ้าสาวสักกะที แม้ซุ่มปลูกต้นรักกับไฮโซรูปหล่อพ่อรวย กรกฤช จุฬางกูร มาพักใหญ่! แต่ดูเหมือน สาวบี ไม่อยากรีบร้อนเรื่องแต่งงานแต่อย่างใด เพราะที่คบกันตอนนี้ก็แฮปปี้มากๆ แล้ว ไม่เชื่อลองพิสูจน์จากรูปได้ว่า บี-กรกฤช เค้าหวานไม่แพ้คู่รักคู่อื่นๆ เล้ยย....อิอิ!!
  • 'เคน-พลอย'หวานเกิ๊น เล่นซะเปลขาด
    เดินเรื่องรวดเร็วทันใจแป๊บเดียวละคร “รักคุณเท่าฟ้า” ของผู้จัดมือใหม่ หน่อย–บุษกร ก็ใกล้มาถึงบทสรุปของนางเอกคนแรก พลอย–เฌอมาลย์ ว่าสุดท้ายจะลงเอยกับพระเอกหนุ่ม เคน–ธีรเดช ยังไง โดยวันนี้มีฉากที่ ธีระ (เคน) พา พิม (พลอย) ไปเคลียร์เรื่องหัวใจกับ คิตตี้ (จอย–รินลณี) เพื่อยืนยันว่าเค้ารัก พิม คนเดียว ก่อนพา พิม ไปเที่ยวหัวหินเพื่อไม่ให้คิดมาก---ถ่ายทำที่ รร.เรสซิเดนท์ หัวหิน เคน กับ พลอย นอนคุยกันในเปล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »