ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บิกินี่พ่นพิษ "โม" เจอเม้าท์พูดทะลึ่ง

บิกินี่พ่นพิษ "โม" เจอเม้าท์พูดทะลึ่ง

Posted 02/08/2012 by สยามบันเทิง

 

       ทำเอานางร้ายสาว “โม” อมีนา พินิจ ถึงกับออกอาการเซ็งจัด เมื่อจู่ๆ ก็ถูกเม้าท์ในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ถึงเรื่องราวในกองถ่ายละคร “เสือสมิง” ที่ถูกระบุว่า สาวโม-อมีนา เกิดการคะนองปาก พูดจาสองแง่สองง่ามเป็นว่าเล่นจนคนในกองเกิดการเอือมระอา แถมยังย้อนไปถึงเรื่องถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ที่เผยว่า ทำเอา “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้บริหารในตอนนั้นออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง


        งานนี้ สยามบันเทิง เลยสายตรงไปยังนางร้ายสาว โม-อมีนา ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเมื่อสาวโมทราบข้อมูลดังกล่าว ถึงกับเอ่ยปากว่าบ้ารึเปล่า ก่อนที่จะชี้แจงข่าวคราวทั้งหมดให้ฟังว่า


         “ยังไงวะ บ้าเปล่า อยู่ในกองหนูไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลยนะ ก็อยากจะรู้ว่าใครมีปัญหาอะไรเหรอ โมสนิทกับทุกคน เพราะว่าจะเจอกันอยู่แค่ไม่กี่คน ที่ต้องมาร่วมงานกัน หนูว่าผู้ใหญ่ทราบดีว่าอะไรยังไง หนูว่าปัญญาอ่อนอ่ะ เพื่ออะไร พูดอย่างนี้คนจะดูละครเยอะขึ้นเหรอ ถามหน่อยบรรยากาศในกองถ่ายใครไม่พูดเรื่องทะลึ่งมั่ง ในวงการก็รู้กันอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่หนูคนเดียว แต่ว่าจะมานั่งพูดตลอดเวลาก็ไม่ใช่นะ แล้วเวลาพูดก็ไม่ได้ไปเดือดร้อนปากใคร ใครที่บอกว่าหนูพูดก็ออกมาพูดเลย เล่นแบบนี้จับไม่ถูกคน หนูไม่รู้ว่าใครอะไรยังไงกันแน่”


          ทั้งนี้ เมื่อสอบถามว่าซีเรียสกับข่าวที่ออกมาเช่นนี้หรือไม่ งานนี้สาวโมโต้กลับว่า น่าจะหาข่าวที่เป็นข่าวจริงๆ มาลงมากกว่าข่าวไร้สาระเช่นนี้ เพราะจะได้ไม่เปลืองกระดาษหนังสือพิมพ์


          “ไม่ซีเรียส เป็นเรื่องไร้สาระค่ะ เรื่องนี้ไม่ควรเป็นข่าว คนที่อ่านข่าวนี้ไม่มีใครเดือดร้อนหรอกค่ะ ควรเป็นข่าวจริงๆ มากกว่า ไม่เปลืองหน้ากระดาษหนังสือพิมพ์ดี เรื่องพูดจาทะลึ่ง คนทั่วไปเค้าก็พูด มันอยู่ที่ว่าเอามาลงทำไม (มีปัญหากับใครในกองรึเปล่า) ไม่มี โมก็เป็นอย่างนี้ อยู่ในกองหนูก็อยู่ของหนู ไม่ได้ไปนั่งพูดจากับใครมาก เวลาทำงานเราก็ทำงาน เวลาส่วนตัวก็อยู่กับเพื่อน ไม่ค่อยได้คุยกับใครในกอง คือพอหมดซีนนั่นคือเวลาส่วนตัวของหนู เราก็ทำงานให้คุณเต็มที่แล้ว”


          อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า มีข่าวออกมาจากกองละครเช่นนี้ เวลาอยู่ในกองถ่ายจะต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย งานนี้สาวโมก็ได้เผยว่า


         “ระวังเรื่องอะไร ในเมื่อไม่ได้ทำอะไรผิด การที่เราทำตัวเป็นกันเองเวลาอยู่ในกองมากเกินไป เรานิ่งก็ได้ แต่พอนิ่งก็ว่าหยิ่ง ใจดีก็เล่นหัว คือมันไม่มีความพอดีอ่ะ (ด้วยความที่ภาพเราแรงอยู่แล้ว) คนมองว่าหนูแรงจากละคร แต่นิสัยจริงๆ ไม่มีใครรู้ว่าโมเป็นคนยังไง คนจะมองว่า แรด เด็กเสี่ย เจ้าชู้ แล้วถ้าหนูบอกไม่ใช่ใครจะเชื่อ ใครจะพูดอะไรก็พูดไปเลย แต่แค่ครอบครัว เพื่อน คนใกล้ตัวรู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอ ให้แคร์ทุกคนในประเทศมันไม่ได้หรอก คนที่ว่าโม โมถามหน่อยว่ารู้จักโมมั้ย ถ้าไม่รู้จักอย่ามาพูด ถ้าสนิทกันไม่ชอบตรงไหนบอกโมได้เลย แต่ถ้าคิดว่ารู้จริงก็ออกมาได้เลย”


         โม-อมีนา ยังได้เปิดใจต่อไปอีกถึงกรณีเรื่องที่บอกว่า ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มกับการถ่ายบิกินี่นั้นว่า “ส่วนเรื่องถ่ายบิกินี่ มันเป็นความตั้งใจของโม ที่ว่าครบ 25 เมื่อไหร่จะถ่ายสักครั้งหนึ่ง อายุมันกำลังวัยรุ่น กำลังโต แล้วโมก็ไม่ได้ถ่ายบ่อย มีแค่ มาร์ส เป็นเล่มเดียวที่โมตั้งใจถ่าย (ข่าวว่าคุณแดงไม่ปลื้ม) ไม่มีเลย ก่อนจะถ่ายก็มีการขอช่องแล้ว มีการทำเป็นหนังสือด้วย ไม่งั้นป่านนี้โมไม่มีงานละครเยอะอย่างนี้หรอก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานาทัศนะ : จะโกรธมั้ยถ้าช่างภาพเอารูปถ่ายแบบไปลงอิน
    เหตุเกิดเพราะดีเจ.สาว ดารัน ชวันรัตน์ ออกมาโวยช่างภาพนู้ดมือ 1 ของวงการอย่าง “บี๋” ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ที่นำรูปถ่ายแบบของเธอไปลงในอินสตาแกรม และภาพดังกล่าวนั้นเห็นจุกโผล่อีกด้วย งานนี้เราเลยอยากจะถามสาวๆ ในวงการที่เคยผ่านงานถ่ายแบบมา ว่าจะรู้สึกอย่างไร หากช่างภาพนำรูปที่ถ่ายแฟชั่นมาลงในอินสตาแกรม และถ้าหากภาพดังกล่าวโป๊เกินไป จะทำอย่างไร
  • "ชัญญ่า" โพสท่าอาโนเนะ
    มาโพสท่าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้ สยามบันเทิง เป็นครั้งแรก สำหรับสาวสวยไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ ที่แม้ว่าจะโชว์ความเซ็กซี่ขนาดไหน แต่งานนี้ สาวชัญญ่า ก็ยังไม่ลืมพกพาความสวยใส สไตล์สาวญี่ปุ่น พร้อมสัดส่วนชวนมอง 32-24-36 ด้วยอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น มาให้แฟนๆ สยามบันเทิงได้ชม โดยสาวชัญญ่า ได้เปิดใจถึงการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ให้ฟังว่า
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดหนักเต็มพิกัด
    เซ็กซ์ระเบิดเกินห้ามใจ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรู แวะเวียนกลับมาโชว์ความเร่าร้อนระดับทะลักจุดเดือด ให้เราได้ยลกันอีกครั้งในสระว่ายน้ำ ดูกี่ทีๆ ก็ไม่มีเบื่อ ทั้งที่เสนอหน้ามาหลายรอบแล้ว
  • ป๊าดดดด ญาญ่าญิ๋ง มาเต็ม แหวก แจก อึ๋ม...
    แม่เจ้า! เห็นอย่างนี้คงไม่ต้องถามว่าบทบาทของสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ในบท บุญเลื่อง จากหนังเรื่อง จันดารา และละครเวที แม่เบี้ย เดอะมิวสิเคิล จะแร็งส์สมราคาคุยเธอหรือเปล่า เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวหนังเรื่องดังกล่าว she ก็มาเต็ม! กับชุดสีทองสุดเซ็กซี่ ที่ทั้งแหวกทั้งผ่าลึกเวอร์ เล่นเอาลุ้นกันทั้งงาน ซึ่งก่อนหน้าเธอได้เปิดใจมาแล้วว่าอายุขึ้นเลขสาม เลยทำอะไรได้เต็ม(ที่) เรียกว่าจะหันมาเอาดีกับลุคส์น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »