ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจับอาร์เบลัวขยายสัญญาอีก2ปี

ชุดขาวจับอาร์เบลัวขยายสัญญาอีก2ปี

Posted 02/08/2012 by rakball.net

 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนัง ลาลี กา สเปน ประกาศว่าได้ขยายสัญญาให้กับ อัลวาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาตัวเก่งให้อยู่ค้าเเข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวต่อไปอีก 2 ปี

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนัง ลาลี กา สเปน ประกาศว่าได้ทำการขยายสัญญาให้กับ อัลวาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาตัวเก่งอยู่ค้าเเข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวต่อไปอีก 2 ปี 

 เเข้งเลือดกระทิงดุวัย 29 ปี กล่าว"ผมมีความสุขมากกับสัญญาฉบับใหม่ สำหรับผมแล้วถือเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมรีล มาดริด" 

ซึ่งจากการที่ อาร์เบลัวตัดสินใจขยายสัญญาต่อไปอีก จะทำให้เจ้าตัวมีสัญญาค้าเเข้งร่วมกับทัพ"ราชันชุดขาว"ถึงฤดู2016เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันล่าสไนจ์เดอร์แทนลูก้าตั้งซีดานโค้ชเยาวชน
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด จะหันเป้าหมายไปล่าตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ แทน หาก"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ยอมขาย ลูก้า โมดริช ในราคาที่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็ได้ประกาศแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน เข้ารับงานโค้ชของทีมชุดเยาวชน
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • โมดริชจ๋อย!ราชันลั่นไม่บ้าทุ่มค่าตัว2พันล.
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมตัวกินแห้วอดโยกซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งสองสโมสรไม่มีทางตกลงค่าตัวกันได้ เมื่อฝ่ายหนึ่งประกาศต้องการค่าตัว 2,000 ล้านบาทเท่านั้น แต่อีกฝ่ายยืนยันไม่จ่ายเกิน 1,500 ล้านบาทแน่นอน
  • บินโญ่หวังกาก้ากลับมาเล่นให้มิลาน
    โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน หวัง ริคาร์โด้ กาก้า กองกลาง เรอัล มาดริด ย้ายกลับมาเล่นด้วยกันใน ซาน ซิโร่ หลังแข้งทีมชาติบราซิล ส่อแววหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เชื่อทั้งคู่สามารถช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »