ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!นาโปลี,อินเตอร์รุมแย่งรอสซี่

ปูด!นาโปลี,อินเตอร์รุมแย่งรอสซี่

Posted 03/08/2012 by siamsport

 

"โกลดอตคอม" ปูดข่าว นาโปลี กับ อินเตอร์ มิลาน กำลังรุมแย่งตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง บียาร์เรอัล ที่กระสันย้ายทีมเต็มแก่ คาดตัวนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 7-8 ล้านยูโร

"โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารในวงการฟุตบอล รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ บียาร์เรอัล สโมสรในระดับ ลีกา อเดลันเต้ สเปน ไปเสริมแนวรุก แม้เจ้าตัวกำลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก็ตาม

ปัจจุบัน พ่อค้าแข้งวัย 25 ปี ยังลงเล่นไม่ได้ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติอิตาลี สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ผ่านมาด้วย กระนั้นเจ้าตัวก็ยังหวังได้กลับไปค้าแข้งกับทีมชั้นนำในแดนมะกะโรนี และเอเยนต์ของเขาก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ลูกค้าได้เดินออกจากถิ่น เอสตาดิโอ เอล มาดริกัล ตามความต้องการ

รายงานดังกล่าว ระบุว่า อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "อัซซูร่า" ที่หวังให้เขาไปแทนที่ เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส  โดยคาดกันว่า ทีม "เรือดำน้ำสีเหลือง" อาจยอมขาย รอสซี่ ถ้าได้รับข้อเสนอราว 7-8 ล้านยูโร (ราว  280 - 320  ล้านบาท) แต่ นาโปลี หวังซื้อในราคาที่ถูกกว่านั้น ซึ่งพวกเขาก็เตรียมยื่นข้อเสนอเงิน 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) ไปทาบทาม

 กระนั้นรายงานเดียวกันยังระบุด้วยว่า นาโปลี อาจต้องแย่งชิงตัว รอสซี่ กับ "งูใหญ่" ที่อยากได้ตัวไปล่าตาข่ายไม่แพ้กัน เพื่อให้ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง มีตัวเลือกในแนวรุกมากขึ้น กรณีที่ไม่สามารถคว้าตัว ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติบราซิลของ เซา เปาโล ที่กำลังหมายตาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท (โครเอเชีย) 0 - 3 อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มแจ่มหลังออกเฉือนไล่ต้อน ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท แบบสบายเกือก 3-0 โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสดใสแต่ก็ยังกลับมาลุ้นต่อที่บ้าน อินเตอร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • งูฟอร์มดุ!ยกพลอัดไฮจ์ดุ๊คกระจุย3-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มแจ่มหลังออกเฉือนไล่ต้อน ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท แบบสบายเกือก 3-0 โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสดใสแต่ก็ยังกลับมาลุ้นต่อที่บ้าน อินเตอร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์ประกาศร่วมหุ้นบริษัทจากจีน
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้ร่วมหุ้นกับบริษัทจากประเทศจีน ที่จะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 2 ของสโมสรพร้อมแผนสร้างสนามใหม่เรียบร้อยแล้ว
  • มายังไง? อินเตอร์ตกลงค่าตัวลูคัส มูรา ได้แล้ว
    เป็นตาอยู่เฉยเลยสำหรับอินเตอร์ มิลาน ที่มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้กำลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »