ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มายังไง? อินเตอร์ตกลงค่าตัวลูคัส มูรา ได้แล้ว

มายังไง? อินเตอร์ตกลงค่าตัวลูคัส มูรา ได้แล้ว

Posted 03/08/2012 by goal.com

 

เป็นตาอยู่เฉยเลยสำหรับอินเตอร์ มิลาน ที่มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้กำลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะอยู่

อินเตอร์ มิลาน ได้ข้อตกลงกับเซา เปาโล เรื่องค่าตัวในการย้ายทีมของลูคัส มูรา เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

เจ้า หนูมหัศจรรย์วัย 19 ปี เป็นเป้าหมายของทีมยักษ์จากทั่วยุโรป ที่กำลังเปิดศึกแย่งชิงกันอย่างร้อนแรง และต่างก็โดนปฏิเสธหน้าหงายกันไปหมด

สำหรับ อินเตอร์เอง มัสสิโม โมรัตติ ประธานสโมสรเอง ก็เคยให้สัมภาษณ์ไปไม่นานนี้ ว่าทีมจะไม่ทุ่มจ่ายค่าตัวนักเตะถึง 40 ล้านยูโร ตามราคาที่เซา เปาโล ประเมินไว้

แต่จากรายงานล่าสุด ทั้งสองสโมสรตกลงราคาค่าตัวของเจ้าหนูมูราได้แล้ว ที่ 27 ล้านยูโร และอาจเพิ่มเป็น 32 ล้านยูโร ถ้าเขาทำผลงานได้ดี และเหลือเพียงการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ บราซิลก็เพิ่งส่งออกออสการ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอีกคน ไปให้เชลซี ด้วยสนนราคาใกล้เคียงกัน ที่ 32 ล้านยูโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาลาซิโอยกสไนเดอร์กุญแจสำคัญงูใหญ่
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกป้ายแดง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกย่องเวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ จะเป็นเสาหลักในการพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ระหว่างช่วงผลัดใบของสโมสรใน ตอนนี้
  • ทเวนเต้เซ็น4ปีดึงคาสเตญอสเรียบร้อย
    เอฟซี ทเวนเต้ กระชากตัว ลุค คาสเตญอส หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวระบุ ย้ายเพื่อโอกาสลงเล่นที่มากกว่าเดิม เผยเกือบได้รีเทิร์นซบทีมเก่าอย่าง เฟเยนูร์ด ด้วย
  • ปาลาซิโอหวังเบิกตุงแรกให้งูในเกมเปิดตัวทางการ
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกป้ายแดง ของ อินเตอร์ มิลาน หวังเบิกตุงแรกได้ในนัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ทีม "งูใหญ่" จะพบกับ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท ในศึกยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก วันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ หลังฟอร์มฮอตสุดๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น
  • อินเตอร์หั่นปาซซินี่-เซซาร์ออกจากทีมแล้ว
    อินเตอร์ มิลาน จัดการหั่นชื่อ จามเปาโล ปาซซินี่ และ ชูลิโอ เซซาร์ ออกจากรายชื่อที่ส่งไปลงทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสว่าทั้งคู่เตรียมย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »