ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ผ่าน! ปารีส ฮิลตัน จัด (ไม่) เต็ม

ไม่ผ่าน! ปารีส ฮิลตัน จัด (ไม่) เต็ม

Posted 03/08/2012 by siamdara

 

นานๆ โผล่มาที แต่จัดมาเท่านี้ ไม่ผ่านนะจ๊ะ ปารีส ฮิลตัน ที่พักหลังเงียบเหลือเกิน วันนี้โผล่ไปอยู่ที่ แซงต์ โทรเปซ์ แทนที่จะจัดเต็ม บิกินีตัวจิ๋วๆๆ แต่นี่อะไรกัน หาผ้าอะไรไม่รู้มาห่อซะจนไม่ได้เห็นอะไรเสียวๆ ผิดหวังจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จ๋า'' ชวนสะดุดตา เรียวขางาม
    ถือเป็นสาวสวยเริ่ดและเก่งรอบด้านเลยทีเดียวสำหรับสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ตอนนี้มีดีกรีกำลังจะคว้าปริญญาว่าที่ด็อกเตอร์มาครอง แต่งานในวงการสาวเจ้าก็ไม่ได้ซบเซาเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานก็ชวนสะดุดตากับเรียวขาคู่งามของเธอกันอีก ครั้ง เล่นเอาหัวใจเต้นตุ้บตั้บไม่เป็นจังหวะปกติเลยแม่คุณ..
  • แจ้งจับ''เบียร์''น้องฟลุคข้อหากรรโชกทรัพย์ครึ่งล้านหลานพล.อ.สพรั่ง
    หลานชาย พล.อ.สพรั่ง โร่แจ้งความดำเนินคดี ''เบียร์-สรณัฐ'' อดีตดาราวัยรุ่นน้องชาย ''ฟลุค-เกริกพล'' ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ 5 แสน หลังมีเรื่องกลางงานเลี้ยงรุ่น ผู้เสียหายสุดทน เผยก่อนหน้านั้นถูกหาเรื่องทั้งชกต่อย กรีดรถหรู เหตุเพียงแค่เพื่อนไปจับผมแฟนสาว
  • เทนนิสสนามแตก! "มินฮโยริน" โชว์หวิว
    อวดความใสเซ็กซี่อีกระลอก มินฮโยริน ดาราสาวคนสวย จี๊ดจ๊าดหนใหม่ในชุดวับๆแวมๆ หวามหวิวกลางสนามเทนนิส จากการถ่ายแบบครั้งล่าสุดให้กับนิตยสาร เอสไควร์ (Esquire) ฉบับเกาหลี ประจำเดือนสิงหาคม 2012ทำเอาหนุ่มๆจ้องตาค้าง อิจฉาผืนหญ้าที่รองรับเนื้อนางนวลเนียนของเธอกันเป็นแถว แถมฮึดฮัดฟึดฟัดอยากจะตีเทนนิสแบบตัวต่อตัวกับน้องมินกิมจิอีกต่างหาก!!!
  • "กระแต''จัดเต็ม อวดเต้าบิ๊กไซส์
    เอ่ยชื่อดาราสาวเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความสวย & เซ็กซี่ของ ''สาวกระแต'' อย่างแน่นอน ยิ่งคราวนี้ ''กระแต'' ได้มาอวดเนื้อหนังมังสาในชุดบิกินี โชว์หน้าอกบิ๊กไซส์ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็ม ลงนิตยสาร FHM ฉบับล่าสุดแล้ว เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงต้องรีบไปหาจับจองตามแผงหนังสือกันเป็นแถวแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »