ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นางนวลจัดการยืมเดอบรุนจากสิงห์เรียบร้อย

นางนวลจัดการยืมเดอบรุนจากสิงห์เรียบร้อย

Posted 03/08/2012 by siamsport

 

แวร์เดอร์ เบรเมน คว้าตัว เควิน เดอ บรุน ดาวรุ่ง เชลซี ร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะเบลเยียมเผยสุดดีใจได้ย้ายซบ "นกนางนวล" ชี้เป็นทีมที่ดีและหวังประสบความสำเร็จร่วมด้วย

 "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เควิน เดอ บรุน กองกลางดาวรุ่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ดาว เตะวัย 20 ปี ย้ายจาก ราซิ่ง เกงค์ มาร่วมทัพ เชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับมีแผนในการปล่อยยืมตัวออกไปในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยเขาจะใช้เวลาฤดูกาล 2012-13 กับ เบรเมน หลังกลับจากยืมตัวกับต้นสังกัดเก่าที่ "สิงห์บลูส์" ปล่อยให้ใช้งานก่อนหน้านี้

เบรเมน ไม่มีออปชั่นใดๆ ที่จะเซ็นสัญญากับ เดอ บรุน เป็นการถาวร เนื่องจากดาวรุ่งรายนี้เป็นที่สนใจในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นอย่างมาก ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมจะเข้ามาเติมเต็มที่ว่างจากการที่ มาร์โก มาริน ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้

เคล้า ส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา เบรเมน ยืนยันการเซ็นสัญญากับ เดอ บรุน หลังจากที่นักเตะผ่านการตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว โดยบอกว่า "เราจะมี เควิน อยู่กับเราหลายเดือน เราดีใจที่เราสามารถเสริมคุณภาพภายในทีมของเราด้วยข้อตกลงนี้"

 ขณะ ที่ เดอ บรุน ได้แสดงความดีใจ หลังจากที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ เบรเมน โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่การย้ายไป เบรเมน ลุล่วงด้วยดี แวร์เดอร์ มีธรรมเนียมที่ยิ่งใหญ่และเล่นอยู่ในหนึ่งในลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยุโรป กับสนามที่เต็มไปด้วยแฟนบอล และผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่
  • อาซาร์กระสันเล่นร่วมกับน้องชายให้สิงห์บลูส์
    เอแด็ง อาซาร์ แข้งป้ายแดงสังกัด "สิงห์บลูส์" เชลซี เผยกระสันประสานเพลงแข้งร่วมกับน้องชายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับตนกับ ธอร์ก็อง เป็นนักเตะคนละสไตล์ เพราะน้องรักไม่นิยมกระชากลากเลื้อย แต่มั่นใจสามารถประสานงานกันได้เป็นอย่างดี
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • เอฟเอตั้งข้อหาริโอทวิตเหยียดผิวโคล
    สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ(เอฟเอ)ได้ตั้งข้อหา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทวีตเตอร์คอมเมนท์เหยียดผิวใส่ แอชลีย์ โคล กองหลังทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »