ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สลั่นสุดเป็นเกียรติพาหงส์ประเดิมชัย

ร็อดเจอร์สลั่นสุดเป็นเกียรติพาหงส์ประเดิมชัย

Posted 03/08/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันพอใจผลการแข่งขันของลูกทีม แม้ทำได้เพียงเชือด เอฟซี โกเมล คู่แข่งต่างชั้น 1-0 เกมยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 เกมแรก รับสุดภูมิใจที่ประเดิมเกมทางการครั้งแรกด้วยการคว้าชัย แต่ชี้ยังคงมีอีกหลายอย่างให้ต้องปรับปรุงก่อนเปิดซีซั่นใหม่อย่างเต็มตัว
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดารทีมลิเวอร์พูล สโมสรลูกหนังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยอมรับว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถพาทีมประเดิมชัยชนะใน เกมอย่างเป็นทางการนัดแรก หลังบุกเฉือน เอฟซี โกเมล ทีมในเบลารุส 1-0 ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
กุนซือคนหนุ่ม กล่าวหลังพาทีมกำความได้เปรียบจากประตูชัยของสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ นาทีที่ 68 โดยระบุว่า "ผมพอใจ และมันเป็นบททดสอบที่วิเศษสำหรับพวกเรา โกเมล กำลังทำผลงานได้สวยในฤดูกาลของพวกเขา ดังนั้น สำหรับเราแล้ว นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในการเรียกความฟิต แต่มันก็ยังเป็นเกมที่มีผลด้วย"
 
"มัน เป็นสิ่งพิเศษสำหรับผม เพราะนี่คือเกมทางการเกมแรก มันคงไม่เกี่ยวว่าเกมลงเตะที่ไหน ไม่ว่าในเบลารุส หรือบราซิล มันเป็นเกียรติสำหรับผมในการคุมทีม และผมภูมิใจที่ได้นำนักเตะเหล่านี้ และเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นี่จะเป็นการออกสตาร์ตของชัยชนะ และเกมที่ดีของพวกเรามากมายกว่านี้"
 
"มัน เป็นเรื่องยาก และแท็กติกของโกเมล สำหรับเกมนี้คือการตั้งรับลึก ปิดพื้นที่ และเล่นเกมโต้กลับ คุณต้องอดทน ข้อความของผมถึงบรรดานักเตะระหว่างพักครึ่งคือ อดทนต่อไป และพื้นที่จะเริ่มเปิดขึ้นเมื่อโกเมล เริ่มเหนื่อยล้า น่ายินดีสำหรับสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มันเป็นการยิงที่สวยงาม และนี่เป็นเหตุผลที่เราส่งเขาลงสนามฝั่งนั้น (ด้านขวา) เพื่อที่ว่าเขาจะตัดเข้ามาแล้วก็ยิงประตูได้"
 
ในเกมนี้ โจ โคล มิดฟิลด์เชิงสูง ถูกเปลี่ยนออกระหว่างครึ่งแรก ส่วนเกล็น จอห์นสัน ต้องออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง อย่างไรก็ดี ร็อดเจอร์ส เปิดเผยว่า "เกล็น มีโปรแกรมลงเล่นเพียง 45 นาที ดังนั้น เขาเลยถูกถอดออกตามแผน ส่วนโจ รู้สึกเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอาการตึงหนักหนาอะไร และมันคงเป็นเพียงอาการตึงเล็กๆ เราจึงต้องถอดเขาออกมา มันรบกวนแผนของเรานิดหน่อย แต่มันก็ดีกว่าที่จะให้เขาออกจากสนาม มากกว่าจะเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ"
 
อดีต นายใหญ่สวอนซี ซิตี้ ยอมรับว่า คงต้องใช้เวลาอีกระยะ กว่าที่ลูกทีมจะเล่นในสไตล์รับส่งบอลอย่างแม่นยำเหมือนอย่างที่เขาต้องการ "แนวทางที่คุณเล่นนั้น ขึ้นอยู่กับนักเตะที่คุณมี ในตอนนี้ ทีมของเรายังไม่เสร็จสิ้น และเรายังมีงานต้องทำอีกเยอะ มันคงไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน มันจะต้องใช้เวลา"
 
"สิ่ง ที่ผมพอใจมากๆในคืนนี้ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับความสำเร็จ คือแรงปรารถนา และความมุ่งมั่น สำหรับนักเตะหลายต่อหลายคนนั้น นี่เป็นการลงสนามเต็ม 90 นาทีครั้งแรกของพวกเขา ดังนั้น เมื่อคุณเจอกับสิ่งนี้ คุณก็ต้องมีบางสิ่งที่จะต้องปรับปรุงต่อไป พวกเรายังมีสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ แต่ผมตื่นเต้นกับอนาคตที่เราจะพัฒนาในสิ่งเหล่านี้" ร็อดเจอร์ส กล่าวส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »