ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้ไม่ปลื้มขู่เรือใบจับสำรองย้ายหนีชัวร์

เชโก้ไม่ปลื้มขู่เรือใบจับสำรองย้ายหนีชัวร์

Posted 04/08/2012 by siamsport

 

 

เริ่มไม่สบอารมณ์เสีย แล้วสำหรับเอดิน เชโก้ หัวหอกตีนคม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาขู่โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้าหยก หากยังจับตนนั่งตบยุงอยู่บนม้านั่งสำรองซีซั่นหน้า ก็จะมองหาต้นสังกัดใหม่ชัวร์

เอดิน เชโก้ กองหน้าชาวบอสเนียของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่ต้องนั่งรอโอกาสเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งเมื่อฤดูกาล ก่อน โดยเขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 16 นัดเท่านั้น แม้จะสามารถถล่มตาข่ายได้ถึง 14 ประตู
 
ศูนย์หน้าร่างโย่ง ซึ่งย้ายจากเฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน ยืนยันว่า เขาต้องการมองหาต้นสังกัดใหม่ หากโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยังปล่อยให้เขาต้องรอโอกาสอยู่ข้างสนามต่อไป
 
เช โก้ กล่าวว่า "ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน ผมก็แทบไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงเลย ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผมสูญเสียจังหวะ ผมย้ายมาแมนฯ ซิตี้ เพื่อโอกาสลงสนาม ผมไม่เคยจินตนาการว่าสิ่งต่างๆมันจะออกมาในแนวทางนี้เลย ผมดีเกินกว่าจะอยู่บนม้านั่งสำรอง หากผมยังต้องนั่งอยู่ข้างสนาม จากนั้นอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบยันปล่อยไวส์ซบเปสคาร่าเรียบร้อย
    แมนฯ ซิตี้ จัดการปล่อยตัว วลาดิเมียร์ ไวส์ ปีกตกอับ ไปบู๊ให้ เปสคาร่า เรียบร้อยแล้ว หลังพ่อค้าแข้งชาวสโลวักไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมงานเมื่อปี 2008
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่
  • คนมันดัง!บาโลหลบแฟนบอลแห่ขอถ่ายรูปที่สนามบิน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลเสียแล้ว หลังจากถูกบรรดาแฟนบอลรุมกันเข้ามาขอถ่ายรูประหว่างที่ยืนรอกระเป๋าในสนาม บิน แต่ว่าเจ้าตัวกลับหนี และต้องไปแอบซ่อนตามที่ต่างๆ ก่อนจะเอาตัวรอดมาได้จากการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและ สามารถขึ้นรถกลับออกไปได้ในท้ายที่สุด
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »