ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เฮง' ซูฮก 'ติอาโก้' พา 'บลูชาร์ค' ยิงกระฉูด

'เฮง' ซูฮก 'ติอาโก้' พา 'บลูชาร์ค' ยิงกระฉูด

Posted 05/08/2012 by chonburifc.net

 

วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกโรงซูฮกดาวยิงเชื้อสาย บราซิเลี่ยน คนใหม่ของทีม "ติอาโก้ คุนญ่า" ว่าจะเป็นทีเด็ดใหม่ในเกมรุกและช่วยเพิ่มพลังสังหารให้ทีมมากขึ้น เพื่อเป้าหมายทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ได้อีกครั้งแน่

 
นายใหญ่แห่งค่าย “ฉลามชล” ออกมาแสดงความชื่นชมดาวเตะวัย 27 ปี หัวหอกคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากสโมสร "เตรเช่" ในบราซิลว่า จะเป็นอาวุธเด็ดอันใหม่ของทีมในภารกิจทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับคืนสู่ จ.ชลบุรี ให้ได้อีกครั้งในปีนี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตลอดระยะเวลาที่เดินทางมาร่วมทดสอบ ฝีเท้ากับทีมตั้งแต่ปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา 
 
จากผลงานที่น่าตื่นเต้นของ "ติอาโก้ คุนญ่า" ทำให้ “โค้ชเฮง” เชื่อว่าดาวเตะรายนี้จะเขามาเป็นความหวังใหม่ในแนวรุก และสร้างความแตกต่างให้กับทีม รวมไปถึงช่วยแบ่งเบาภาระให้กับ พิภพ อ่อนโม้ ในการล่าตาข่ายได้อย่างแน่นอน  
 
โดย “โค้ชเฮง” กล่าวว่า “ ติอาโก้” เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่มีคุณภาพ มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ทั้งการเคลื่อนไหวหาตำแหน่ง การยิงประตูและรับส่งบอลในจังหวะต่างๆ เป็นผู้เล่นที่มีคุณสมบัติตรงกับที่ทีมต้องการ ซึ่งผมเชื่อว่าการเข้ามาของ “ติอาโก้” จะทำให้เกมรุกมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเป็นอีกหนึ่งกุญแจดอกสำคัญที่จะพาทีม ไปสู่ความสำเร็จในปีนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว” 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »