ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตั๊ก’ยอมเปลืองตัวเล่น‘จันดารา’ไม่คาดหวังรางวัล

‘ตั๊ก’ยอมเปลืองตัวเล่น‘จันดารา’ไม่คาดหวังรางวัล

Posted 05/08/2012 by สยามบันเทิง

 

เพราะ น้าวาด ในหนังเรื่อง จันดารา เวอร์ชั่นของผู้กำกับฯ “อุ๋ย” นนทรี นิมิบุตร ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิง เมื่อ น้าวาด ในเวอร์ชั่นของ “หม่อมน้อย” พันธุ์เทวนพ เทวกุล  เป็นนางเอกสาวทรงโต “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย มาเป็นผู้ถ่ายทอด เมื่อถามถึงความคาดหวังกับรางวัลทางการแสดงจากการเล่นหนังเรื่อง “จันดารา” ในครั้งนี้ว่าเป็นอย่างไร นางเอกสาวกล่าวว่า

 

“ถามว่าตั๊กคาดหวังรางวัลมั้ย ไม่ค่ะ ไม่อยากคาดหวังค่ะ กลัวผิดหวัง (หัวเราะ) ถ้าได้ก็ดีค่ะ ส่วนถามว่าเล่นหนังเรื่องนี้เปลืองตัวมั้ยคุ้มมั้ยเนี่ย  ถ้าคิดในมุมของนักแสดงนะ ไม่เปลืองตัวค่ะ เราในคิดในการเป็นงานของเรา ถ้าเราทำมันเป็นงาน แค่เราคิดว่ามันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการทำ กับงานของเรา มันเป็นงานของเรา แล้วเรารู้สึกมีความเชื่อกับงานตัวนี้ งานก็ออกมาศักดิ์สิทธิ์ แต่เราเป็นคนทำเอง แล้วเราไม่มีความเชื่อกับมัน แล้วงานจะออกมาศักดิ์สิทธิ์ได้ยังไง เพราะฉะนั้นเราต้องมีความเชื่อก่อน ตั๊กว่าตั๊กเป็นคนที่อย่างน้อยตั๊กต้องคิดอย่างคนที่หม่อมต้องการให้เป็นก่อน คนดูจะเชื่อออกมาแบบนั้นค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่"สารภาพนอนร่วมห้อง"อัค"
    นักแสดงสาวเซ็กซี่ ''โบวี่-อัฐมา'' ไม่แคร์ข่าวเม้าท์เล่นผีผ้าห่มพระเอกหนุ่ม ''อัค-อัครัฐ'' กลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''ม้งสงครามวีรบุรุษ'' แจงชัดไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ซีเรียสข่าวแรง บอกเข้าใจข่าวในวงการ ยันแฮปปี้ชีวิตสาวโสด
  • บ้าน"การ์ตูน"ไฟเขียว"ต้อล"เข้านอกออกใน
    การ์ตูนเตรียมคัมแบ็กจอแก้ว รับสนิทหนุ่มต้อล (AF) ฟุ้งฝ่ายชายดูแลดีเป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่อง ครอบครัวไฟเขียวเข้านอกออกใน อุบตอบเรียกแฟน โบ้ยถามฝ่ายชาย
  • ริต้า รูซิช ต้นตำรับ 50 ยังแจ๋ว
    หายไปนาน แต่พอเสนอหน้ามาที เรียกได้ว่า ริต้า รูซิช เธอไม่ได้เปลี่ยนไปเลย และเช่นเคยที่ขอบอกว่า นี่เป็นคุณน้าคุณอา อายุหลัก 5 แล้ว ดูเผินๆ แบบนี้แทบแยกแยะความแตกต่างไม่ออกเลย เพราะพูดกันตรงๆ นะว่า แซ่บมาก
  • "อาร์ต"ยันมิทำอีก"น้ำฝน"จับได้ไลน์ป้อสาวอื่น
    คู่รักพระนางร่วมช่อง ''อาร์ต-น้ำฝน'' เกือบกลายเป็นคู่ร้าง หลังฝ่ายชายห้าวดอดคุยไลน์สาวอื่น จนโดนอีกฝ่ายแคร็ปข้อความโพสต์โชว์หลักฐาน ด้านอาร์ตยืดอกยอมรับผิดเต็มประตู ให้เวลาแฟนสาวคิดและให้อภัย ฝ่ายแฟนสาวยอมรับยังโกรธออกปากขอดูพฤติกรรมต่อหากมีอีกก็คงต้องขอเลิก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »