ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบวี่"สารภาพนอนร่วมห้อง"อัค"

"โบวี่"สารภาพนอนร่วมห้อง"อัค"

Posted 05/08/2012 by siamdara

 

    นักแสดงสาวเซ็กซี่ ''โบวี่-อัฐมา'' ไม่แคร์ข่าวเม้าท์เล่นผีผ้าห่มพระเอกหนุ่ม ''อัค-อัครัฐ'' กลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''ม้งสงครามวีรบุรุษ'' แจงชัดไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ซีเรียสข่าวแรง บอกเข้าใจข่าวในวงการ ยันแฮปปี้ชีวิตสาวโสด


    ต้นเหตุมาจากเล่นหนังเรื่อง ''ม้งสงครามวีรบุรุษ'' ด้วยกันแท้ๆ เลยทำให้สาวเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับพระเอกหนุ่ม ''อัค'' อัครัฐ นิมิตรชัย โดนเม้าท์กระฉ่อนเมืองว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กถึงขนาดเล่นผีผ้าห่มกันกลางกองถ่ายเลยที

    เดียว
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอะตัวสาวโบวี่ในกองละครซิตคอมเรื่องสี่สหายสบายดีเมื่อวันที่ 4 ส.ค. 55 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามจากปากเจ้าตัวถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ซึ่งสาวโบวี่ก็ได้เล่าให้ฟังว่า
    

    ''โบก็งงเหมือนกันค่ะว่าข่าวมันออกมาได้ยังไงนะคะ แต่โบยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ ถามว่าแรงไหม คือในข่าวเขาพูดคลุมเครือ คือมันเป็นเหมือนในกองฯ ไฟดับแล้วโบบอกว่ากลัวผีก็เลยให้อัคช่วยปลอบ แล้วโบก็พูดจริงๆ ซึ่งเราก็ย้าย

    ไปนอนอีกห้องนึง แต่มันไม่ได้มีแค่โบกับอัค 2 คน มีคนอื่นด้วย โบน่ะนอนพื้น อัคนอนบนเตียงซึ่งปลอบมันก็ไม่ได้หมายถึงว่าเราไปอะไรแบบนั้นกัน โบว่าเขาพาดหัวคลุมเครือเพื่อให้มันดูฉูดฉาดมากกว่า โบคิดว่าอย่างนั้นค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่วถามต่อว่ากลัวว่าข่าวที่ออกมาแบบนี้นั้นจะกระทบภาพลักษณ์ของเราบ้างหรือเปล่า สาวเซ็กซี่ให้ความเห็นต่อว่า
    

    ''กระทบไหม โบไม่ค่อยซีเรียสกับตรงนี้เท่าไหร่นะคะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง คือมันก็คิดนิดนึงเนาะ แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้ คือยังไงมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง โบไม่ซีเรียสอยู่แล้วค่ะ ไม่เครียดมากค่ะ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าแล้วทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้างกับข่าวนี้ สาวโบวี่แจงว่า
    

    ''แม่เป็นคนซื้อหนังสือมา แม่เป็นคนเอามาให้โบดู แม่ไม่สนใจยิ่งกว่าโบอีกนะ แม่ยื่นมาแล้วก็พูดว่าอ้าว มีข่าวเราด้วย แล้วแม่ก็เดินไป เหมือนแม่ไม่ได้สนใจน่ะค่ะ เขาอยู่กับเรามานาน รู้เรื่องข่าวอะไรแบบนี้มาตลอด เขาก็เข้าใจน่ะค่ะว่ามันไม่ใช่

    เรื่องจริง''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตั้งแต่มีข่าวออกมาได้คุยกับอัคบ้างหรือยัง นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า
    

    ''คุยค่ะคุย แต่ไม่รู้ว่าอัคเห็นข่าวแล้วหรือยังนะคะ เราก็เล่าให้เขาฟังคร่าวๆ ซึ่งเค้าก็งงเหมือนกันค่ะ''
    

    ถึงตรงนี้อยากจะชี้แจงอะไรบ้างไหม เพราะข่าวค่อนข้างแรง ผู้สื่อข่าวถาม ก่อนที่นักแสดงสาวจะชี้แจงต่อว่า
    

    ''ก็อยากจะบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ คือผีผ้าห่มในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเรื่องแบบนั้นค่ะ ตามเรื่องก็คือมันต้องขึ้นไปถ่ายที่เขาค้อ ขึ้นไปทีนึงก็ไปพักหลายวัน แล้วก็มีวันนึงไฟดับแล้วโบกลัว โบก็เลยย้ายไปนอนรวมกับนักแสดงอีกห้องหนึ่ง

    ซึ่งมีหลายคนแล้วโบก็นอนที่พื้นด้วย''

    
    ต่อด้วยคำถามที่ว่ามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จริงๆ กับหนุ่มอัคหรือไม่นั้น สาวโบวี่ยิ้มก่อนให้คำตอบว่า
    

    ''ก็เป็นเพื่อนกันน่ะค่ะ อนาคตพัฒนาไหมนี่ไม่ทราบเหมือนกันน่ะค่ะว่าจะยังไง แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน สนิทสุดไหมก็ไม่นะคะ ตอนนี้ก็เป็นโสดไม่ได้คุยกะใคร''
    

    ผู้สื่อข่าวจี้ต่อไปว่าถ้าหากอัคนั้นเข้ามาจีบจะมีโอกาสลุ้นเป็นแฟนกันหรือไม่ นักแสดงสาวให้ความเห็นว่า
    

    ''ก็คงต้องรอให้เขาจีบก่อนเนาะ ค่อยว่ากัน  ตอนนี้ไม่มีคนคุยนะ โสดสนิทค่ะ คือโบเป็นคนที่ไม่อยากคุยกะใครสะเปะสะปะค่ะ รอคุยกะคนที่เราคิดว่าจะมีโอกาสพัฒนาจริงๆ แล้วค่อยคุยดีกว่าค่ะ ในความโสดมันก็มีแง่ดีนะ อาจจะมีเหงาบ้าง เอา

    เป็นว่าถ้ามีแฟนมันก็ดีค่ะ แต่ถ้าไม่มีก็อยู่ได้ค่ะ (หัวเราะ)'' โบวี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบวี่รับคุยแพทส่อเปิดศึกปุ๊กลุก
    นักแสดงสาว ''โบวี่'' รับรู้จักและเคยคุย ''ไฮโซแพท'' แต่นานแล้ว ปัดฝ่ายชายตามจีบทั้งๆ มีข่าวอยู่กับนางเอกวิกหมอชิตอย่าง ''ปุ๊กลุก'' จนเกือบกลายเป็นเกาเหลาชามโต ยันข่าวไม่มีมูล โต้อดีตแฟนหนุ่ม ''วีเจไมค์'' ตามง้อขอคืนดี ย้ำ ชัดโสดสนิท มีเมื่อไหร่บอกแน่นอนกลายเป็นที่จับตามองว่าจะเกิดศึกเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการไปโดยปริยายเมื่อจู่ๆ มีข่าวเม้าท์ดังกระฉ่อนเล็ดลอดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มสุดหล่อ ''แพท'' ประกาศิต พ...
  • ประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012
    ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับรายชื่อผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 มีดังต่อไปนี้ 1. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต หญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ2. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต ชาย เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์3.บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง สาขาเพลง ชรินทร์...
  • โบวี่ ปลื้มถูกชมว่าเซ็กซี่ ยันไม่รีเทริน ไมค์ รอบสอง
    โบวี่ ปลื้มถูกชมว่าเซ็กซี่ ยันไม่รีเทริน ไมค์ รอบสอง
  • ''โบวี่'' เซ็กซี่ชุดเล็ก เอ็กซ์เบาๆ
    ยังคงเป็นสาวที่สามารถรักษาดีกรีความฮอตได้ไม่มีตกจริงๆ สำหรับสาวสวยเซ็กซี่นิสัยดี ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ล่าสุดสาวเจ้ามาร่วมงาน ''Axe Anarchy Island'' เมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็จัดชุดเล็กเซ็กซี่พอเป็นพิธี กับเสื้อยืดเอวลอยสีขาวและกางเกงยีนขาสั้นตัวจิ๋วเห็นแล้วก็พาใจหวิวเล่นเบาๆ อย่างว่าแหละนะคนน่ารักทำยังมันก็น่ารักของแบบนี้เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวลอกเลียนกันไม่ได้หรอกนะจ๊ะ อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »