ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หวังสูง!ป็อกบาโวอยากเก่งกว่าวิเอร่า

หวังสูง!ป็อกบาโวอยากเก่งกว่าวิเอร่า

Posted 05/08/2012 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา แข้งดาวรุ่งป้ายแดง ยูเวนตุส โวสนั่น ตนจะมีฝีเท้าเชิงลูกหนังที่เก่งกาจกว่าตำนานอย่าง ปาทริค วิเอร่า ให้ได้ พร้อมลั่นตนเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่ "นิว วิเอร่า" เผยอยากเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของทัพ "ม้าลาย"

ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่แกะกล่องของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นล่าสุด เปิดเผยความตั้งใจว่า ตนตั้งเป้าที่จะพัฒนาฝีเท้าตนเองให้ขึ้นไปเป็นนักเตะที่เก่งกาจกว่า ปาทริค วิเอร่า ตำนานแข้งแห่งวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม ซึ่งเคยเล่นให้กับ "ไอ้ม้าลาย" เช่นกัน

เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี หลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเป้าหมายสุดทะเยอทะยานที่วางเอาไว้ว่า "ผมถูกนำไปเปรียบเทียบกับ วิเอร่า นั่นเป็นคำชมที่ทำให้ผมกังวลอยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ผมก็หวังว่า ผมจะเก่งกว่าที่เขาเป็น ผมอยากเอาความสามารถที่ดีที่สุดของเขามาใช้ ขณะเดียวกันก็อยากแสดงให้เห็นบางสิ่งที่แตกต่างด้วย ผมคือ ป็อกบา และไม่ใช่ วิเอร่า คนใหม่ หรอกนะ"

พร้อมกันนั้น ป็อกบา ซึ่งอาจได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ "เบียงโคเนรี่" ในเกม อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ ซึ่งต้องดวลกับ นาโปลี วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ยังย้ำด้วยว่า อยากเป็นกำลังสำคัญของสโมสร เช่นเดียวกับบรรดานักเตะระดับตำนานคนก่อนๆ เช่น มิเชล พลาตินี่, พาเวล เนดเวด และ โรแบร์โต้ บาจโจ้

"มีนักเตะระดับแชมเปี้ยนหลายคนที่เคยเล่นให้ทีมนี้ และผมก็หวังว่า จะสามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของแชมเปี้ยนกลุ่มนี้ได้ ท่ามกลางอดีตนักเตะอย่าง พลาตินี่ ,เนดเวด ,บาจโจ้" อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!ป็อกบาเซ็น4ปีร่วมก๊วนยูเว่
    ปอล ป็อกบา อดีตแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส สมความปรารถนาแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมเปิดใจ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "เบียงโคเนรี่"
  • 'ฟิออเรนตินา'เซ็น 3 ปีคว้า'อควิลานี'เรียบร้อย
    อัลแบร์โต อควิลานี โบกมือลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ายกลับไปยังบ้านเกิดถาวร หลัง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ทีมในลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แถลงเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีมเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย...
  • เขี้ยวลากดิน!มิลานขอจ่ายค่ายืมกาก้าครึ่งเดียว
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เตรียมถกยืมตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ไปใช้งาน แต่ไม่อยากจ่ายเงินค่ายืมตัว และต้องการจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งเดียวเท่านั้น
  • ย้ายจนได้!คราซิชเซ็น4ปีโยกซบเฟเนร์ฯ
    ในที่สุดก็ได้ย้ายสม ใจ... มิลอส คราซิช ปีกตกอับเลือดเซิร์บ พ้นนรกที่ ยูเวนตุส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายไปร่วมก๊วน เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมรับค่าจ้างปีละ 2.3 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »