ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรียบร้อย!ป็อกบาเซ็น4ปีร่วมก๊วนยูเว่

เรียบร้อย!ป็อกบาเซ็น4ปีร่วมก๊วนยูเว่

Posted 04/08/2012 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา อดีตแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส สมความปรารถนาแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมเปิดใจ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "เบียงโคเนรี่"

 ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นล่าสุด ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้คว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

ป็อกบา ซึ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลที่แล้ว ประเดิมเกมแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม "เบียงโคเนรี่" ไปแล้วเรียบร้อย ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เบนฟิก้า สโมสรดังจากโปรตุเกส 1-1 เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่เพิ่งมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย ดาวเตะวัย 19 ปี ยอมรับว่า มีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม 

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมพูดมานานแล้วว่า ที่นี่มีมาตรฐานการเล่นฟุตบอลที่ดีมากๆ และแฟนๆ ก็คอยให้กำลังใจพวกนักเตะอย่างดีเยี่ยม ซึ่งผมก็หวังว่า พวกเขาจะคอยสนับสนุนผมเป็นอย่างดีเช่นกัน" แข้งป้ายแดงของ ยูเวนตุส กล่าว

ทั้งนี้ ป็อกบา ถือเป็นผลผลิตคุณภาพของ เลอ อาฟร์ สโมสรลูกหนังที่บ้านเกิด แต่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ฉกตัวไปอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายจนได้!คราซิชเซ็น4ปีโยกซบเฟเนร์ฯ
    ในที่สุดก็ได้ย้ายสม ใจ... มิลอส คราซิช ปีกตกอับเลือดเซิร์บ พ้นนรกที่ ยูเวนตุส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายไปร่วมก๊วน เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมรับค่าจ้างปีละ 2.3 ล้านยูโร
  • งานงอก! ลูกหนังเลี่ยนปัดเจรจา'คอนเต'ส่อรับโทษแบนยาว
    สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ปฏิเสธการเจรจากับ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ที่ข้อต่อรองแลกคำสารภาพเพื่อลดโทษฐานพัวพันกับคดีล็อกผลการแข่งขัน ในสมัยคุม เซียนา เล่นลีกเซเรีย บี ฤดูกาล 2010-11 ส่งผลให้นายใหญ่คนเก่งส่อแววรับโทษแบนยาวถ้าเรื่องถึงศาลกีฬา...
  • เอเยนต์ฟีฟ่าอ้างม้าลายเซ็นอาร์วีพีแล้ว
    ฟาบิโอ ปาริซี่ ซูเปอร์เอเยนต์ในแดนมะกะโรนี เผยความลับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการจับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเวิลด์คลาส "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาย้านมาร่วมทัพตั้งนานแล้ว เพียงแต่ยังไม่ยอมออกมายืนยันแต่อย่างใด
  • ลือหนัก!ยูเว่จ่อทุ่ม70ล้านปอนด์กระชากเพอร์ซี่
    ยูเวนตุส เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ หลังตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ในการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวยอดดาวยิงออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »