ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหนัก!ยูเว่จ่อทุ่ม70ล้านปอนด์กระชากเพอร์ซี่

ลือหนัก!ยูเว่จ่อทุ่ม70ล้านปอนด์กระชากเพอร์ซี่

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

ยูเวนตุส เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ หลังตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ในการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวยอดดาวยิงออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด เล็งปาดหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพ ด้วยข้อเสนอที่สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

"เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสร "เบียงโคเนรี่" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าข้อเสนอใดๆ จากทั้ง "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" ให้กับ "ปืนใหญ่" พิจารณา

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้าลายเซ็นดาวเตะดัตช์แมนไปครอง ทำให้ ยูเว่ ต้องทำลายสถิติค่าตัวเพื่อโน้มน้าวให้หัวหอกตัวเก่งย้ายไปค้าแข้งใน แดนมะกะโรนีให้จงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งปืนคิกขุน่ารักอวดสเต็ปเต้นแอโรบิก
    ต้องบอกว่าคิกขุ&น่าร๊ากทีเดียว กับการกระทำครั้งนี้ของขุนพลนักเตะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่แท็กทีมออกมาวาดลวดลายโชว์ลีลาสเต็ปเต้นแอโรบิกอย่างพลิ้ว เรียกเสียงฮาจากแฟนๆดังกึกก้องทีเดียว ในงานมีตติ้งสาวก"เดอะกันเนอร์ส"ที่ประเทศไนจีเรีย
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • คีโอว์นจี้เวนเกอร์เซ็นแข้งเวิลด์คลาสร่วมทัพ
    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลังจอมแกร่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอ่ยปากกระตุ้นอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร ต้องพยายามหานักเตะระดับโลกเข้ามาปลุกทีมอีกครั้ง เหมือนสมัยกระชากเดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตศูนย์หน้าจอมคลาสสิก มาร่วมทัพ พร้อมสะกิดต้องหาทางปล่อยโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีมออกจากสังกัดโดยเร็ว เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อสโมสรเหมือนปีก่อน
  • น้าเดลรับอลป.กระตุ้นความอยากเตะบอล
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า รับการนั่งดู "ลอนดอน เกมส์ 2012" เป็นเหมือนแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้อยากกลับมาโลดแล่นบนถนนลูกหนังเร็วๆ ชี้เหตุผลนี้ทำให้อยากที่จะหาสโมสรใหม่ให้ได้ในเร็วพลัน เพื่อจะมีโอกาสได้ลงไปไล่ล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »