ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลรับอลป.กระตุ้นความอยากเตะบอล

น้าเดลรับอลป.กระตุ้นความอยากเตะบอล

Posted 31/07/2012 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า รับการนั่งดู "ลอนดอน เกมส์ 2012" เป็นเหมือนแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้อยากกลับมาโลดแล่นบนถนนลูกหนังเร็วๆ ชี้เหตุผลนี้ทำให้อยากที่จะหาสโมสรใหม่ให้ได้ในเร็วพลัน เพื่อจะมีโอกาสได้ลงไปไล่ล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ ออกมาเผยว่าการนั่งชมการแข่งขันศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเหมือนแรงกระตุ้นให้ตนอยากที่จะหาสโมสรใหม่ร่วมทีม เพราะต้องการที่จะโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังต่อไป

ตำนานหัวหอกทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 กำลังมองหน้าต้นสังกัดใหม่ หลังจากที่โบกมือลา ยูเวนตุส เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่ผ่านมา "น้าเดล" ตกเป็นข่าวว่าอาจจะไปเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกา, จีน, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก และ อาร์เจนตินา

 เดล ปิเอโร่ ซึ่งช่วงนี้ใช้เวลาว่างด้วยการนั่งชมศึก "ลอนดอน เกมส์ 2012" เปิดใจว่า "ผมอยากบอกว่าทุกๆ การแข่งขันเป็นเหมือนการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ในเรื่องของกีฬา มันทำให้ผมรู้สึกรุ้มร้อน แรงปรารถนาที่จะกลับมาเล่นยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ"

"ผมแทบรอที่จะสูดหายใจกลิ่นอายของความท้าทายแบบนี้อีก ครั้งไม่ไหวแล้ว ด้วยเหตุผลนี้ ผมจึงตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้พร้อมเมื่อถึงเวลาย้ายไป เล่นกับสโมสรใหม่ โอลิมปิก สำหรับผมมันเพิ่งเริ่มต้น ช่วงเวลานี้ผมขอสนุกกับลอนดอน เกมส์ ก่อน" ตำนานดาวยิง ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »