ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ฟีฟ่าอ้างม้าลายเซ็นอาร์วีพีแล้ว

เอเยนต์ฟีฟ่าอ้างม้าลายเซ็นอาร์วีพีแล้ว

Posted 02/08/2012 by siamsport

 

ฟาบิโอ ปาริซี่ ซูเปอร์เอเยนต์ในแดนมะกะโรนี เผยความลับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการจับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเวิลด์คลาส "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาย้านมาร่วมทัพตั้งนานแล้ว เพียงแต่ยังไม่ยอมออกมายืนยันแต่อย่างใด

ฟาบิโอ ปาริซี่ เอเยนต์คนดังชาวอิตาเลี่ยน ออกมากล่าวอ้างว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในกรุงลอนดอน ได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เรียบร้อยมาระยะหนึ่งแล้ว
 
ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างตกเป็นข่าวสนใจอยากได้หัวหอกชาวดัตช์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีนายหน้าคนดังจากเมืองมิลาน ยืนยันว่า "อาร์วีพี" เตรียมย้ายไปกระซวกตาข่ายกับยอดทีมแห่งเมืองตูริน ในฤดูกาลหน้า
 
ปา ริซี่ กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ในแดนรองเท้าบู๊ตว่า "ผมคิดว่า ยูเวนตุส ได้เซ็นสัญญากับฟาน เพอร์ซี่ มาระยะหนึ่งซึ่งอยู่ในโต๊ะของพนักงานจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเห็นของผม แต่ผมคิดว่า มันมีโอกาส 8 จาก 10 ที่ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายไปอยู่กับเบียงโคเนรี่"
 
นอกจากนั้น นายหน้าลูกหนัง ยังแย้มว่า "ยูเว่" เคยพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อเอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพเช่นกัน แต่เขาบอกว่า "ผมไม่คิดว่า เอดิน เซโก้ เป็นนักเตะที่เหมาะสมกับเบียงโคเนรี่หรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีเชื่อปืนเอาตัวรอดแม้ไร้อาร์วีพี
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่ออดีตต้นสังกัดจะก้าวผ่านการสูญเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมได้อย่างแน่นอน เหมือนกับสมัยที่ตนย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2007
  • ปืนงานงอก!บาร์ซ่าเล็งฉกซงเสริมเกมรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องออกแรงเหนื่อยกับการรั้งตัวผู้เล่นสำคัญเพิ่มอีกราย หลังจากสื่อในสเปนประโคมข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มค่าตัวกว่า 600 ล้านบาท กระชาก อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องทีมชาติแคเมอรูน มาเสริมแกร่งให้เกมรับ
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่
  • เซสนี่โวซีซั่นหน้าปืนแกร่งขึ้นแม้ไร้อาร์วีพี
    วอจเซียค เซสนี่ โกล์มือหนึ่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งขึ้นชัวร์ แม้ส่อไร้เงา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม แต่รับเสียใจแน่ หาก "อาร์วีพี" จากทีมไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »