ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซสนี่โวซีซั่นหน้าปืนแกร่งขึ้นแม้ไร้อาร์วีพี

เซสนี่โวซีซั่นหน้าปืนแกร่งขึ้นแม้ไร้อาร์วีพี

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

วอจเซียค เซสนี่ โกล์มือหนึ่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งขึ้นชัวร์ แม้ส่อไร้เงา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม แต่รับเสียใจแน่ หาก "อาร์วีพี" จากทีมไป

วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้จะทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งขึ้น แม้ยังไม่มีความแน่นอนว่า จะได้ร่วมงานกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ต่อไปหรือไม่ก็ตาม

"อาร์วีพี" ยืนยันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติเรตส์ สเตเดี้ยม โดยนายด่านวัย 22 ปี ยอมรับคงผิดหวังไม่น้อยถ้าเพื่อนร่วมทีมรายนี้ย้ายไปจริง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็หวังว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำผลงานได้ขึ้น หลังไม่มีแชมป์มา 7 ปีแล้ว

"ผมก็คงผิดหวังนะถ้าเขาย้ายไป เพราะ โรบิน เป็นกัปตันทีมของเรา และเขายังคงเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล อยู่ และผมจะสนับสนุนเขาตลอดไป ตอนนี้ยังไม่มีใครย้ายทีมเลย เรามีนักเตะใหม่หลายคนที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามา เรามีเกมรับที่แข็งแกร่งขึ้น เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น"

"มันแตกต่างไปจากปีที่แล้วเล็กน้อย เพราะเราทุกคนรู้ว่า ซามีร์ (นาสรี่) และ เชส (ฟาเบรกาส) คงย้ายออกไป แต่ตอนนี้เรามีความมั่นใจในทีมมากขึ้น เรามั่นใจขึ้นมากเลยว่านักเตะที่เรามีอยู่ดีพอที่จะเล่นให้สโมสรแห่งนี้ และช่วยสโมสรลุ้นแชมป์ในหลายๆรายการ " อดีตนายประตู ลิเกีย วอร์ซอว์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหนัก!ยูเว่จ่อทุ่ม70ล้านปอนด์กระชากเพอร์ซี่
    ยูเวนตุส เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ หลังตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ในการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวยอดดาวยิงออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์
  • แข้งปืนคิกขุน่ารักอวดสเต็ปเต้นแอโรบิก
    ต้องบอกว่าคิกขุ&น่าร๊ากทีเดียว กับการกระทำครั้งนี้ของขุนพลนักเตะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่แท็กทีมออกมาวาดลวดลายโชว์ลีลาสเต็ปเต้นแอโรบิกอย่างพลิ้ว เรียกเสียงฮาจากแฟนๆดังกึกก้องทีเดียว ในงานมีตติ้งสาวก"เดอะกันเนอร์ส"ที่ประเทศไนจีเรีย
  • คีโอว์นจี้เวนเกอร์เซ็นแข้งเวิลด์คลาสร่วมทัพ
    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลังจอมแกร่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอ่ยปากกระตุ้นอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร ต้องพยายามหานักเตะระดับโลกเข้ามาปลุกทีมอีกครั้ง เหมือนสมัยกระชากเดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตศูนย์หน้าจอมคลาสสิก มาร่วมทัพ พร้อมสะกิดต้องหาทางปล่อยโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีมออกจากสังกัดโดยเร็ว เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อสโมสรเหมือนปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »