ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีเชื่อปืนเอาตัวรอดแม้ไร้อาร์วีพี

อองรีเชื่อปืนเอาตัวรอดแม้ไร้อาร์วีพี

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่ออดีตต้นสังกัดจะก้าวผ่านการสูญเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมได้อย่างแน่นอน เหมือนกับสมัยที่ตนย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2007

เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศษของนิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซ้อคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แสดงความมั่นใจว่า อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัด จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้แม้จะไม่มีโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่น่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
อา ร์แซน เวนเกอร์ ยอดขงเบ้งเลือดน้ำหอม เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับฟาน เพอร์ซี่ อีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ดี เจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยูเวนตุส ที่ต้องการกระชากเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีก เมื่อปีก่อน
 
ออ งรี ซึ่งประสบความาสำเร็จกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างสูงตลอดเวลา 8 ปี ก่อนออกจากทีมเมื่อปี 2007 กล่าวว่า "พวกเราหวังว่าเขาจะอยู่ต่อและนั่นคือสิ่งที่มันจะเป็น ผมไม่ค่อยรู้มากนักว่าจริงๆแล้วเกิดอะไรขึ้น แต่ในฐานะที่ผมเป็นแฟนอาร์เซน่อลคนนึง ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ เขายังเป็นนักเตะอาร์เซน่อลอยู่ และเจ้านายต้องจัดการกับเรื่องนี้"
 
"ผม แค่ต้องการให้อาร์เซน่อลทำให้ดีที่สุด โรบินจะทำในสิ่งที่เขาควรจะทำ และเราจะได้เห็นกัน ตอนที่ผมย้ายออกมา ทุกคนร้องไห้ แต่ในปีถัดมาพวกเขานำคู่แข่งถึง 8 แต้ม ทุกคนผ่านมาและผ่านไป" อดีตหัวหอกบาร์เซโลน่า กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนงานงอก!บาร์ซ่าเล็งฉกซงเสริมเกมรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องออกแรงเหนื่อยกับการรั้งตัวผู้เล่นสำคัญเพิ่มอีกราย หลังจากสื่อในสเปนประโคมข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มค่าตัวกว่า 600 ล้านบาท กระชาก อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องทีมชาติแคเมอรูน มาเสริมแกร่งให้เกมรับ
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่
  • เซสนี่โวซีซั่นหน้าปืนแกร่งขึ้นแม้ไร้อาร์วีพี
    วอจเซียค เซสนี่ โกล์มือหนึ่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งขึ้นชัวร์ แม้ส่อไร้เงา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม แต่รับเสียใจแน่ หาก "อาร์วีพี" จากทีมไป
  • ลือหนัก!ยูเว่จ่อทุ่ม70ล้านปอนด์กระชากเพอร์ซี่
    ยูเวนตุส เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ หลังตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ในการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวยอดดาวยิงออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »