ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บียาร์เรอัลปัด รอสซีไม่ได้จะย้ายไปมิลาน

บียาร์เรอัลปัด รอสซีไม่ได้จะย้ายไปมิลาน

Posted 05/08/2012 by goal.com

 

ทีมจากสเปนซึ่งเพิ่งตกชั้นไปเล่นในเซกุนดาลีกออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ากองหน้าตัวหลักของพวกเขาจะย้ายไปเล่นในถิ่นซานซิโร

บียาร์เรอัลปฏิเสธทุกข่าวลือที่ว่าจูเซปเป รอสซี ศูนย์หน้าตัวเก่งของพวกเขากำลังจะย้ายไปเล่นให้เอซี มิลาน

ทีม ปีศาจแดงดำกำลังมองหาศูนย์หน้าเพื่อมาทดแทนการจากไปของซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง และศูนย์หน้าวัย 25 ปีรายนี้ถือเป็นนักเตะรายสุดที่มีข่าวกับทีมดังแห่งอิตาลีทีมนี้

ทว่าหลังจากที่ทีมเรือดำน้ำสีเหลืองต้องเสีย บอร์ฆา บาเลโรและกอนซาโล โรดริเกซไปให้ฟิออเรนตินาแล้ว พวกเขาก็ไม่อยากขายนักเตะแกนหลักของทืีมออกไปอีก

"ไม่มีอะไรให้พูด ถึงเกี่ยวกับการย้ายไปเอซี มิลานของรอสซี" รองประธานสโมสรบียาร์เรอัล โฮเซ มานูเอล ลาเนซา กล่าวกับมิลานนิวส์ "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้

"แน่นอนว่าคงไม่มีอะไรให้พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขี้ยวลากดิน!มิลานขอจ่ายค่ายืมกาก้าครึ่งเดียว
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เตรียมถกยืมตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ไปใช้งาน แต่ไม่อยากจ่ายเงินค่ายืมตัว และต้องการจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งเดียวเท่านั้น
  • ปาโต้ปลื้มได้สวมเบอร์9ต่อจากปิ๊ปโป้
    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรแห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับมีความสุขที่ต้นสังกัดไว้วางใจด้วยการให้สวมเสื้อเบอร์ 9 ใส่ลงสนามแข่ง และยังเป็นเบอร์เก่าของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตดาวยิงของทีม
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • บินโญ่หวังกาก้ากลับมาเล่นให้มิลาน
    โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน หวัง ริคาร์โด้ กาก้า กองกลาง เรอัล มาดริด ย้ายกลับมาเล่นด้วยกันใน ซาน ซิโร่ หลังแข้งทีมชาติบราซิล ส่อแววหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เชื่อทั้งคู่สามารถช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »