ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ปลื้มได้สวมเบอร์9ต่อจากปิ๊ปโป้

ปาโต้ปลื้มได้สวมเบอร์9ต่อจากปิ๊ปโป้

Posted 02/08/2012 by rakball.net

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรแห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับมีความสุขที่ต้นสังกัดไว้วางใจด้วยการให้สวมเสื้อเบอร์ 9 ใส่ลงสนามแข่ง และยังเป็นเบอร์เก่าของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตดาวยิงของทีม


 อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า"แซมบ้า"ทีมชาติบราซิลของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรแห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับมีความสุขที่ต้นสังกัดไว้วางใจด้วยการให้สวมเสื้อเบอร์ 9 ใส่ลงสนามแข่งตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 และที่สำคัญเป็นเบอร์เก่าของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตดาวยิงของทีมที่ได้ประกาศแขวนสตั๊ดแล้วผันตัวเองไปรับงานเป็นโค้ชทีม เยาวชน

โดย ปาโต้ ที่เวลานี้ติดรับใช้ชาติลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 เปิดใจว่า!"ผมมีความสุขมากที่อยู่กับ เอซี มิลาน ผมหวังว่าเสื้อเบอร์ 9 ที่ได้รับมาจาก อินซากี้ จะทำให้ผมโชคดี เพราะผมอยากยิงประตูให้เยอะ ไม่มีใครรู้อนาคตแต่ผมเท่านั้นที่จะสามารถพูดได้ว่า ผมมีความสุขมากๆที่มิลาน"ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการเอ่ยถึงศึกโอลิมปิก 2012 ว่า! 

 "ทุกเกมนำพาความน่าประหลาดใจมาเสมอ เหมือนกับที่ สเปน แสดงให้เห็นด้วยการตกรอบแรก มันง่ายที่จะลงเล่นเคียงข้างกับ เนย์มาร์ เพราะเขาเป็นมืออาชีพ และเป็นนักเตะชั้นยอด"หัวหอกในวัย 22 ปี เผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • บินโญ่หวังกาก้ากลับมาเล่นให้มิลาน
    โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน หวัง ริคาร์โด้ กาก้า กองกลาง เรอัล มาดริด ย้ายกลับมาเล่นด้วยกันใน ซาน ซิโร่ หลังแข้งทีมชาติบราซิล ส่อแววหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เชื่อทั้งคู่สามารถช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้
  • เชลซี 0:1 เอซี มิลาน
    เอมานูเอลสันกดชัยมิลานเชือดสิงห์1:0
  • มิลานอุ่นใจ!โรบินโญ่ยันอยู่ต่อซีซั่นหน้า
    บรรดาสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" อุ่นใจได้เลย เมื่อ โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า รับปากจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมลั่น เอซี มิลาน ยังแกร่งเหมือนเดิม แม้ปราศจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »