ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานอุ่นใจ!โรบินโญ่ยันอยู่ต่อซีซั่นหน้า

มิลานอุ่นใจ!โรบินโญ่ยันอยู่ต่อซีซั่นหน้า

Posted 29/07/2012 by siamsport

 

บรรดาสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" อุ่นใจได้เลย เมื่อ โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า รับปากจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมลั่น เอซี มิลาน ยังแกร่งเหมือนเดิม แม้ปราศจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา

โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนไม่มีแผนการที่จะอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ แต่อย่างใด และตอนนี้กำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อีกครั้ง สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/13

ก่อนหน้านี้ "รอสโซเนรี่" ได้ขายสองขุนพลหลักอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ "บินโญ่" ก็มีข่าวเตรียมย้ายสังกัดเช่นกัน โดยถูกเกี่ยวโยงกับ ซานโตส ต้นสังกัดเก่าในลีกบ้านเกิด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 28 ปี ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่า "สโมสรเก่าของผมพยายามมากเลยที่นำตัวผมกลับไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่จะกลับไป ซานโตส ผมยังมีอีกหลายอย่างที่จะมอบให้ มิลาน ผมยิงได้ 14 ประตูในฤดูกาลแรกกับที่นี่ ส่วนฤดูกาลต่อมายิงได้เพียง 6 ประตูเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ผมก็พร้อมแล้ว ที่จะกลับไปทำประตูเป็นเลขสองหลักอีกครั้ง"

ถึงแม้ปราศจาก อิบราฮิโมวิช กับ ซิลวา แต่ โรบินโญ่ มั่นใจว่า มิลาน ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม "ทีมจะแตกต่างออกไป แต่ก็ไม่ได้แข็งแกร่งน้อยลงเลย นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และยังสามารถสู้กับทีมอื่นได้ มันยังมีเวลาอีกมากมายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ นี่เป็นทีมที่มีความสดใหม่หลังคว้าแชมป์และรองแชมป์ (ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา) เราจะแข็งแกร่งขึ้นอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บูลส์ทิ้งทวนทัวร์มะกันพ่ายมิลานหวิว0-1
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พ่ายเป็นนัดที่สองติดต่อกันในการทัวร์ปรีซีซั่น หลังเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 0-1 ในศึกเวิลด์ ฟุตบอล ชาลเลนจ์ ที่ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • ด่วน! อังเดร เชฟเชงโก้ ประกาศแขวนสตั๊ด
    อังเดร เชฟเชงโก้ กองหน้าตำนานทีมชาติยูเครน ตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว
  • เฮียมูยันไม่รู้กาก้าเตรียมย้ายกลับมิลาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ทำมึนบอกไม่รู้เรื่องที่ ริคาร์โด้ กาก้า จะย้ายกลับไปค้าแข้งให้ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุถ้านักเตะอยู่กับทีมต่อไปย่อมเป็นเรื่องดีเพราะตนกับ จอมทัพแซมบ้า ยังมีเรื่องที่ต้องทำด้วยกันอีกเพียบ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนไม่รู้ว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เทพบุ...
  • กัลเลียนี่รับอาจไม่มีทางดึงกาก้ากลับมิลาน
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่อแววผิดหวัง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของทีม โบ้ยระบบภาษีในอิตาลี อาจเป็นอุปสรรคสำคัญทำให้ทีมไม่สามารถดึงริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาโชว์ฝีเท้าในถิ่นซาน ซิโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »