ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่รับอาจไม่มีทางดึงกาก้ากลับมิลาน

กัลเลียนี่รับอาจไม่มีทางดึงกาก้ากลับมิลาน

Posted 27/07/2012 by siamsport

 

สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่อแววผิดหวัง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของทีม โบ้ยระบบภาษีในอิตาลี อาจเป็นอุปสรรคสำคัญทำให้ทีมไม่สามารถดึงริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาโชว์ฝีเท้าในถิ่นซาน ซิโร่

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ยอดทีมลูกหนังแดนมะกะโรนี ยอมรับว่า พวกเขาอาจต้องเจอกับความยากลำบากอย่างที่สุดในการเซ็นสัญญาคว้าริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิเลี่ยนของเรอัล มาดริด กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง
 
ดาว เตะทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวบ่อยครั้งกับการย้ายกลับมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากต้องดิ้นรนกับสภาพความฟิตและฟอร์มการเล่นหลังจากย้ายไปอยู่ในถิ่นซาน ติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 68 ล้านยูโร (ประมาณ 2,720 ล้านบาท) เมื่อปี 2009
 
 ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น นายหน้าของกาก้า ยืนยันว่า เขากำลังคุยกับผู้บริหารของ "รอสโซ่เนรี่" เกี่ยวกับการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้น กัลเลียนี่ ยอมรับว่า ระบบการเก็บภาษาของอิตาลี อาจทำให้การทำสัญญาครั้งนี้ไม่เกิดขึ้นก็ได้
 
ซี อีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวว่า "มันจะยากมากๆ มีหลายพันปัจจัยที่อาจทำให้เรื่องนี้ไม่มีทางเป็นไปได้ เหมือนทุกที เงินคือปัญหา มิลานไม่สามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อยได้ เพราะสเปนมีระบบการเก็บภาษีที่แตกต่างกัน กฎหมายเปลี่ยนแปลงไป แต่มันเป็นเพียงการทำสัญญาในอนาคตเท่านั้น แต่สัญญาที่ได้เซ็นกันไปแล้ว จะยังคงอยู่เหมือนเดิม"
 
 ขณะเดียวกัน มีกระแสข่าวในแดนมะกะโรนีว่า มิลาน สนใจที่จะขอยืม กาก้า กลับมาร่วมทีมภายใต้สัญญาการยืมตัวยาว เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินค่าตัวให้กับ "ราชันชุดขาว" อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »