ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูยันไม่รู้กาก้าเตรียมย้ายกลับมิลาน

เฮียมูยันไม่รู้กาก้าเตรียมย้ายกลับมิลาน

Posted 28/07/2012 by siamsport

 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ทำมึนบอกไม่รู้เรื่องที่ ริคาร์โด้ กาก้า จะย้ายกลับไปค้าแข้งให้ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุถ้านักเตะอยู่กับทีมต่อไปย่อมเป็นเรื่องดีเพราะตนกับ จอมทัพแซมบ้า ยังมีเรื่องที่ต้องทำด้วยกันอีกเพียบ 

        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนไม่รู้ว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เทพบุตรชาวบราซิเลียน กำลังจะย้ายกลับไปค้าแข้งให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

        ช่วงที่ผ่านมา เอเยนต์ของจอมทัพทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับ มิลาน ในเรื่องโอกาสที่ กาก้า จะย้ายกลับไปปั้นเกมในถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง อย่างไรก้ตา ด้วยค่าตัว และค่าเหนื่อยของนักเตะอาจจะทำให้ความฝันดังกล่าวสลายกลายเป็นผงก็ได้

        สำหรับเรื่องนี้ มูรินโญ่ อธิบายว่ายังเร็วเกินไปที่จะคุยเรื่องนี้ "เขาได้ลงเล่น 45-60 นาที แต่ผมเข้าใจว่าคุณอยากรู้ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือเปล่า ผมไม่รู้ ไม่ว่าจะกับสโมสรหรือนักเตะ แต่ไม่มีอะไรต้องสงสัยสำหรับเรา (มูรินโญ่ กับ กาก้า) เขารู้ถึงสิ่งที่ผมคิด และผมก็รู้สิ่งที่เขาต้องการ"

        "ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดถึงวันที่ 31 สิงหาคมและมีอะไรเกิดขึ้นมากมายจนกระทั่งถึงวันนั้น แต่ตราบใดที่เขาเป็นนักเตะ มาดริด เขาจะต้องฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และเล่นให้กับเรา เขาจะเดินทางไป สหรัฐอเมริกา (อุ่นเครื่องปรีซีซั่น และถ้าเขาอยู่กับเราต่อไป ผมยิ่งดีใจใหญ่ เพราะเรายังมีอะไรอีกหลายอย่างต้องทำด้วยกัน" อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »