ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เฮง' รับ 'ฉลาม' เล่นแบบนี้ หวัง แชมป์ยาก

'เฮง' รับ 'ฉลาม' เล่นแบบนี้ หวัง แชมป์ยาก

Posted 06/08/2012 by chonburifc.net

 
วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี  ยืดอกรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทีมหลังจากนี้เป็นไปอย่างยากลำบากแน่ หากยังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆและกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ให้ได้โดยเร็วที่สุด
 
  
โดยผลเสมอที่ออกมาในนัดนี้ ส่งผลให้ทีม “ฉลามชล” มีแต้มตามหลังจากฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ถึง 10 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัดเท่ากัน ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า  
 
“เกมในวันนี้เปรียบเหมือนกับหนังม้วนเดิมที่ถูกนำมาฉายซ้ำอีกครั้ง เรามีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำมากมายแต่ก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนมันให้เป็น ประตูออกมาได้ ส่วนตัวแล้วยอมรับว่ารู้สึกผิดหวัง จริงๆแล้ววันนี้น่าจะเป็นเกมที่เราน่าจะเก็บชัยชนะได้ง่ายแต่สุดท้ายเป็นเรา เองที่ไม่มีสมาธิและทำเกมง่ายๆให้เป็นเกมที่ยากไปเอง” 
 
“ซึ่งทำให้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ของทีมหลังจากนี้คงเป็นไปอย่างยากลำบาก ยิ่งถ้าเรายังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆที่เกิดขึ้นรวมไปถึงพยายามกลับ มาสู่ฟอร์มที่ดีให้เร็วที่สุดได้นั้น เรื่องของการคว้าแชมป์ในปีนี้ก็คงจะต้องเลิกหวัง แล้วหันไปทำผลงานในการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ ออกมาให้ดีที่สุด อย่างน้อยก็ต้องเข้าชิงชนะเลิศหรือคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อโอกาสในการกลับไป เล่นบนเวทีระดับเอเชียในปีหน้า” 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • SCGเมืองทองฯเปิดตัวผ้าขนหนูสินค้าคุณภาพเยี่ยม
    เปิดตัว สมลักษณ์ โหลทอง(ที่2จากขวา)รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ระพี พวงสุพาง(ซ้าย) ผู้จัดการบ.ผ้าขนหนูซินเฮ็ง เปิดตัวผ้าขนหนูสุดสวยคุณภาพเยี่ยม ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีวางจำหน่ายแล้ว ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
  • กว่างพันธุ์อิเหนา เชียงรายดึง 2 แข้งอินโดนีเซียเสริมทัพ
    เชียงรายรุกคืบ จัดการคว้าตัว เกร็ก เอ็นโวโคโล กับ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ สองนักเตะทีมชาติอินโดนีเซียของทีมเปลิต้า จายา เข้ามาเสริมทัพ พร้อมปล่อยตัวแข้งนอก 2 รายออกจากทีม
  • ลงเอยทีมไทยจนได้! เบอร์ชิลล์เซ็นซบอีสาน
    มาร์ค เบอร์ชิลล์ สุดท้ายก็กลับมาลงเอยกับทีมไทยเมื่อ อีสาน ยูไนเต็ด ตัดสินใจต้อนเข้ารังเป็นนักเตะรายสุดท้ายเรียบร้อย
  • 'เฮง' ซูฮก 'ติอาโก้' พา 'บลูชาร์ค' ยิงกระฉูด
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกโรงซูฮกดาวยิงเชื้อสาย บราซิเลี่ยน คนใหม่ของทีม "ติอาโก้ คุนญ่า" ว่าจะเป็นทีเด็ดใหม่ในเกมรุกและช่วยเพิ่มพลังสังหารให้ทีมมากขึ้น เพื่อเป้าหมายทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ได้อีกครั้งแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »