ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดแคมป์ใหม่เซราะกราว อีกหนึ่งก้าว...สู่มืออาชีพ

เปิดแคมป์ใหม่เซราะกราว อีกหนึ่งก้าว...สู่มืออาชีพ

Posted 06/08/2012 by buriramunited.co.th

 

แฟนคลับ “แชมป์เซราะกราว”อาจจะได้เคยเห็นแคมป์ หรือที่พักของบรรดาแข้ง “ปราทสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กันไปบ้างแล้ว ซึ่งต้องนับว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเพรียบพร้อม ทั้ง สนามฟุตบอล, ห้องนั่งเล่น, ห้องนอน หรือกระทั่งห้องรับประทานอาหาร

ทว่าด้วยวิสัยทัศน์ของ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร มองว่าแคมป์เก่าอาจจะไม่มีบรรยากาศที่แปลกใหม่ จึงเจียดเงินอีกหนึ่งก้อนเพื่อสร้างแคมป์แห่งใหม่ ที่อยู่ติดกับของเดิม

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพรียบพร้อมกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของห้องนอน ที่ในแคมป์เก่าจะนอนกันหลายคน แต่ที่แห่งใหม่แบ่งกันอย่างชัดเจนว่าห้องหนึ่ง นอนกันเพียง 2 คน แถมยังมีในเรื่องของ สระว่ายน้ำ ที่ใหญ่โอ่โถงอยุ่ภายใต้ร่วมเงาของหลังคา ทำให้ไม่ต้องห่วงในเรื่องของสภาพอากาศไม่ว่าแดด หรือฝน

แม้กระทั่งความใส่เกี่ยวกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่าง โต๊สนุ๊ก, ห้องอินเตอร์เน็ต และ ห้องนั่งเล่น เรียกได้ว่าประธานสโมสรอย่าง “บิ๊กเน”ดีไซน์สถานที่ดังกล่าว ออกมาไม่แพ้กับบรรดาสโมสรใหญ่ ที่มั่งคั่งในแถบทวีปยุโยปเลยทีเดียว

ในเรื่องนี้ “กัปตันเปิ้ล”อภิเชษฐ์ พุฒตาล พี่ใหญ่สุดภายในทีม ได้เผยถึงแคมป์ใหม่แกะกล่องว่า “ผมว่าแคมป์ใหม่นี้ค่อนข้างจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวเยอะมาก ที่เห็นได้ชัดสุดคือห้องนอน ที่อยู่กันเพียง 2 คน จากเมื่อก่อนต้องอยู่ด้วยกัน 5-6 คน”

ขณะที่ “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะพรสววรค์ของทีม ได้กล่าวถึงแคมป์ใหม่แบบติดตลกว่า “ผมมองว่ามันเหมือนกับรีสอร์ทตามต่างจังหวัด ที่มีราคาแพงระดับหูฉี่เลยล่ะ อีกทั้งยังให้ความร่มรื่น อากาศเย็นสบายกว่าของแคมป์เก่ามาก ทำให้นักเตะน่าจะมีสมาธิ เพื่อทุ่มเทให้กับฟุตบอลเยอะขึ้นกว่าเดิม”

ด้าน “น้อง”ประทุม ชูทอง ปราการหลังตัวเก่ง ได้พูดถึงแคมป์ใหม่ว่า “มีความเป็นส่วนตัวเยอะมากครับ น่าจะเป็นที่พักของนักเตะที่ดีที่สุดในเมืองไทยเลยละ  ทำให้ผู้เล่นทุกคนพักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย”

ปิดท้ายกันที่ “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม จอมทัพหมายเลข 8 ของทีม พูดถึงที่พักหลังใหม่ว่า “ผมเองยังคิดว่ามันเปรียบเสมือนกับโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว ที่สำคัญมันมีความสะดวกสบายมาก อย่างการที่มีห้องต่างๆ ไว้รองรับนักเตะทุกคน ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ผู้เล่นต้องการ และน่าจะทำให้ฟอร์มของทีมเราดีขึ้นอย่างแน่นอน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เฮง' รับ 'ฉลาม' เล่นแบบนี้ หวัง แชมป์ยาก
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยืดอกรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทีมหลังจากนี้เป็นไปอย่างยากลำบากแน่ หากยังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆและกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยผลเสมอที่ออกมาในนัดนี้ ส่งผลให้ทีม “ฉลามชล” มีแต้มตามหลังจากฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ถึง 10 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัดเท่ากัน ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” ได้ให้สัมภาษณ์ผ...
  • SCGเมืองทองฯเปิดตัวผ้าขนหนูสินค้าคุณภาพเยี่ยม
    เปิดตัว สมลักษณ์ โหลทอง(ที่2จากขวา)รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ระพี พวงสุพาง(ซ้าย) ผู้จัดการบ.ผ้าขนหนูซินเฮ็ง เปิดตัวผ้าขนหนูสุดสวยคุณภาพเยี่ยม ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีวางจำหน่ายแล้ว ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
  • กว่างพันธุ์อิเหนา เชียงรายดึง 2 แข้งอินโดนีเซียเสริมทัพ
    เชียงรายรุกคืบ จัดการคว้าตัว เกร็ก เอ็นโวโคโล กับ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ สองนักเตะทีมชาติอินโดนีเซียของทีมเปลิต้า จายา เข้ามาเสริมทัพ พร้อมปล่อยตัวแข้งนอก 2 รายออกจากทีม
  • ลงเอยทีมไทยจนได้! เบอร์ชิลล์เซ็นซบอีสาน
    มาร์ค เบอร์ชิลล์ สุดท้ายก็กลับมาลงเอยกับทีมไทยเมื่อ อีสาน ยูไนเต็ด ตัดสินใจต้อนเข้ารังเป็นนักเตะรายสุดท้ายเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »