ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลยันไร้ปัญหาถกสัญญาใหม่สิงห์

โคลยันไร้ปัญหาถกสัญญาใหม่สิงห์

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่ง เชลซี ปัดข่าว การถกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดต้องพบอุปสรรคจากเรื่องการขอค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อวีก ยันเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง พร้อมจวกสื่อ ให้ข่าวที่มั่วที่สุด

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า การเจรจาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ได้ติดขัดจากปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของตน ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

มีรายงานที่คาดกันว่า "สิงห์บลูส์" ยังไม่ได้เปิดการเจรจากับดาวเตะวัย 31 ปี เรื่องการต่อสัญญาค้าแข้งใหม่ ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย เนื่องจากเจ้าตัวยืนกรานว่า อยากได้ค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด ด้วยการส่งข้อความผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "การคุยเรื่องสัญญาไม่ได้ติดขัดสักหน่อย มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น 2 แสนปอนด์เลยเหรอ? คุณพูดจริงเหรอเปล่า? ผมไม่เคยขอค่าเหนื่อยระดับนั้นไปเลย ก็เหมือนกับที่ผมพูดไว้ก่อนหน้านี้นั่นแหละ อย่าไปฟัง หรือเชื่อสิ่งที่สื่อพูดกันอยู่บ่อยๆ พวกเขาไม่เคยได้ข่าวที่มีมูลความจริงเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีพร้อมควัก 1,250 ล้าน ล่าหอกอินทรีเหล็ก
    เชลซี ล่าตัว "อังเดร ชูร์เล" ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ชุดยูโร 2012 พร้อมควักเงินค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือ 1,250 ล้านบาท ให้เลเวอร์คูเซน พิจารณาอีกรอบ ขณะที่กุนซือสิงโตน้ำเงิน ชื่นชอบฝีเท้ากองหน้าดาวรุ่งเช่นกัน...
  • หึ่งผีทำสัญญาใจซิวเลวานดอฟสกี้จากดอร์ทมุนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กินแห้ว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกโปแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ แน่ๆ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสัญญาใจว่าจะยอมให้นักเตะอยู่เล่นอีกปี ตามที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ แล้วซัมเมอร์หน้าจะยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ไปสู่ขอ แม้ตอนนั้นค่าตัวอาจไม่แพงขนาดนั้น เพราะเหลือสัญญาปีเดียว
  • สิงห์เล็งโมเซสเสริมทัพหลังฟอร์มอุ่นแข้งไม่สวย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเดินหน้ากระชาก วิคเตอร์ โมเซส ปีกอนาคตไกลของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก มาเสริมทัพให้ได้ หลังจากทีมมีผลงานน่าผิดหวังในช่วงปรี-ซีซั่น โดยแพ้มา 3 เกมรวด และเพิ่งพ่าย ไบรตัน ไป 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ได้ดั่งใจ! ดิ มัตเตโอ ผิดหวังกับความพ่ายแพ้
    'สิงห์บลู' ต้องพบกับความพ่ายแพ้ทิ้งทวนการอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซั่น แต่กุนซือชาวอิตาเลียนก็ยังหวังจะพัฒนาลูกทีมได้ทันศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »