ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ดั่งใจ! ดิ มัตเตโอ ผิดหวังกับความพ่ายแพ้

ไม่ได้ดั่งใจ! ดิ มัตเตโอ ผิดหวังกับความพ่ายแพ้

Posted 05/08/2012 by siamsport

 

'สิงห์บลู' ต้องพบกับความพ่ายแพ้ทิ้งทวนการอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซั่น แต่กุนซือชาวอิตาเลียนก็ยังหวังจะพัฒนาลูกทีมได้ทันศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือของ เชลซี บอกว่า เขาคาดหวังกับลูกทีมมากขึ้น หลังจากที่พวกเขาต้องพ่ายให้กับ ไบร์ทตัน ไปถึง 3 - 1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

แม้ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะยิงประตูให้กับ 'สิงห์บลู' ออกนำไปก่อน แต่ บิเซนเต้ ก็ยิงตีเสมอให้กับทีมรองได้สำเร็จ ก่อนที่ แอชลีย์ บานส์ จะยิงประตูชัยให้เจ้าถิ่นชนะไปแบบช็อคแฟนๆ เชลซี

"ผมหวังอะไรที่ดีกว่านี้จากลูกทีมของผม อย่างเรื่องความเร็ว และการเคลื่อนที่" กุนซือชาวอิตาเลียนบอกผ่านเว็บไซต์สโมสร "ผมคอยฟอร์มที่ดีกว่าที่ผมเห็นวันนี้อยู่"

"เราไม่แข็งพอ และพอเสียบอลก็แย่งบอลกลับมาได้ไม่เร็วพอ การเคลื่อนที่ของเรายังไม่ดี และยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับ"
ดิ มัตเตโอ ชี้ว่า แข้งใหม่ของทีมยังต้องใช้เวลาในการปรับตัว และลูกทีมของเขาก็ยังอยู่กันไม่ครบ

"เรา ยังไม่ได้นักเตะกลับมาทั้งหมด" เขาเสริม "นักเตะบางรายก็จะกลับมาในอีก 9 วันบ้าง 16 วันบ้าง แต่เมื่อไหร่ที่เรารวมทีมกันได้หมด เราก็จะสามารถทำงานด้วยกันได้"

"ฮาซาร์ด เล่นทางฝั่งซ็าย เราอยากให้เขาทำได้ดีกว่านี้ แต่เขาเป็นนักเตะจากลีกอื่น และยังคงต้องการเวลาเพื่อปรับตัว"

เชลซี จะลงเตะ คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ วิลลา พาร์ค ในวันอาทิตย์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรท์ตัน 3:1 เชลซี
    เชลซี อุ่นเครื่องส่งท้ายปรี-ซีซั่นได้ไม่สวยเท่าไหร่เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 1:3 ในเกมกระชับมิตรก่อนไปเตะคอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สัปดาห์หน้า
  • สิงห์ปิดท้ายปรีซีซั่นไม่สวย!โดนไบรท์ตันสอย1-3
    "สิงห์บลู" เชลซี อุ่นเครื่องปิดท้ายปรีซีซั่นไม่สวย บุกไปโดน ไบรท์ตัน ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ยำเละคาถิ่น 1-3 โดยสัปดาห์หน้า ทีมสิงห์บลู มีคิวต้องลงเตะ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก แล้ว ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์จัดตอร์ซัด,เรือส่งกุนนำโป้งกระชับมิตร
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส จะลงตัวจริงนำขุดสกอร์เกมพบ ไบรท์ตัน ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มสูบเช่นกัน เซร์คิโอ อเกวโร่ จะนำแผงหน้าซัดประตู เกมปะทะ โวล์ฟสบวร์ก ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ศกนี
  • ดิ มัตติโอลั่น เชลซีฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุยซีซั่นใหม่
    แชมป์ยุโรปสมัยล่าสุดกำลังอยู่ในช่วงคึกสุดขีดหลังจากลุยปรี-ซีซั่น เสร็จเรียบร้อยพร้อมกับการปราศจากรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ และดูเหมือนพร้อมจนอยากลุยพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่เต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »