ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ปิดท้ายปรีซีซั่นไม่สวย!โดนไบรท์ตันสอย1-3

สิงห์ปิดท้ายปรีซีซั่นไม่สวย!โดนไบรท์ตันสอย1-3

Posted 04/08/2012 by siamsport

"สิงห์บลู" เชลซี อุ่นเครื่องปิดท้ายปรีซีซั่นไม่สวย บุกไปโดน ไบรท์ตัน ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ยำเละคาถิ่น 1-3 โดยสัปดาห์หน้า ทีมสิงห์บลู มีคิวต้องลงเตะ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก แล้ว ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 
ฟุตบอลกระชับมิตร

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555

ไบรท์ตัน (อังกฤษ) 3-1 เชลซี (อังกฤษ) 


สนาม : ฟาลเมอร์ สเตเดี้ยม

 
        สิงโตน้ำเงินคราม แชมป์ยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงเตะอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนที่สัปดาห์หน้าจะเตะ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว โดยเกมนี้ทีมเยือนจัดชุดใหญ่ลงสนามมี เอแดน อาซาร์ แข้งใหม่ลงตัวจริงด้วย


         ส่วนเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ที่คุมทีมโดย กุสตาโว่ โปเยต์ เจอทีมเก่าของตัวเอง ก็ขนตัวดังลงสนามเพียบ แนวรุกมี บิเซนเต้ โรดริเกซ ปีกซ้ายชาวสเปน สนับสนุนให้กองหน้าตัวเป้า แอชลี่ย์ บาร์นส์


         เริ่มเกมได้ 17 นาที เป็นโอกาสของ เชลซี ที่มีลุ้นประตูแรก จากลูกโยนทางขวา เฟร์นานโด ตอร์เรส โฉบตัดหน้า ลูอิส ดังค์ แต่โหม่งข้ามคานออกไป


         กระทั่งนาทีที่ 35 สิงห์บลูส์ ก็ขึ้นนำ 1-0 สำเร็จ จากจังหวะที่ รามิเรส ผ่านบอลมาหน้ากรอบโทษให้ ตอร์เรส ปล่อยบอลต่อให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซัดตูมเดียวเสียบตาข่ายเป็นสูตรสำเร็จ


         แต่ให้หลัง 2 นาที ไบรท์ตัน ก็ตามตีเสมอ 1-1 ได้ทันควัน แอชลี่ย์ บาร์นส์ ขึ้นเกมทางซ้าย แล้วผ่านให้ บิเซนเต้ โรดริเกซ หน้ากรอบโทษ บรรจงปั่นโค้งเท้าซ้ายหนีมือ ปีเตอร์ เช็ก เสียบมุม


         เกมพลิกท้ายครึ่งแรก เมื่อเจ้าถิ่นแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 44 จากลีลาไม่ธรรมดาของ วิลล์ บัคลี่ย์ ที่กระดกบอลข้าม ราอูล เมยเรเลส ตรงกลางสนามแล้วชิพหนี แอชลี่ย์ โคล เข้าไปลากหลบ ปีเตอร์ เช็ก แต่ไม่พ้น ยังดีที่บอลเข้าทางปืน แอชลี่ย์ บาร์นส์ ซัดเข้าไปจนได้ จบครึ่งแรก ไบรท์ตัน นำ 2-1


         ครึ่งหลัง เชลซี เปลี่ยนตัวส่ง จอห์น โอบี มิเกล ลงแทน ราอูล เมยเรเลส


         นาทีที่ 57 เกือบเป็น ไบรท์ตัน ที่ได้ประตูที่สาม บิเซนเต้ โรดริเกซ เกมนี้โชว์ฟอร์มสุดยอด กระชากหนี มิเกล แล้วตะบันด้วยซ้ายเต็มเหนี่ยว ปีเตอร์ เช็ก งัดซูเปอร์เซฟป้องกันได้


         จากนั้น เชลซี ก็ทะยอยเปลี่ยนเอา ดาวิด ลุยซ์ กับ รอสส์ เทิร์นบุลล์ ลงแทน จอห์น เทอร์รี่ กับ ปีเตอร์ เช็ก


         ยังเป็นเจ้าบ้านที่บุกได้ดีต่อเนื่องนาทีที่ 67 บิเซนเต้ กระชากแล้วเปิดจากซ้ายให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ โหม่งที่เสาแรก รอสส์ เทิร์นบุลล์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงไปต้องออกแรงเซฟสุดชีวิต


         สุดท้าย ไบรท์ตัน ก็มายิงฝังเป็น 3-1 จนได้ในนาทีที่ 86 แอนดรูว์ ครอฟท์ส แย่งบอลหน้ากรอบโทษได้ แล้วหาช่องซัดผ่าน เทิร์นบุลล์ ไม่เหลือ


         จบเกม ไบรท์ตัน ทำผลงานยอดเยี่ยมเอาชนะ เชลซี 3-1 โดย บิเซนเต้ โรดริเกซ เป็นแมนออฟเดอะแมตช์

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน :
โทมัส คุสแช็ค, บรูโน่ ซัลตอร์, ลูอิส ดังค์, กอร์ดอน เกรียร์, อินยิโก้ กัลเดรอน, แอนดรูว์ ครอฟท์ส, เลียม บริดคัตต์, แกรี่ ดิ๊คเกอร์ (ไรอัน ฮาร์ลี่ย์ น.60), วิลล์ บัคลี่ย์ (เคร็ก นูน น.64), บิเซนเต้ โรดริเกซ, แอชลี่ย์ บาร์นส์ (ทอร์บียอร์น อักเดสตีน น.90)

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก (รอสส์ เทิร์นบุลล์ น.64), บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่ (ดาวิด ลุยซ์ น.60), แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิ่ล เอสเซียง, ราอูล เมยเรเลส (จอห์น โอบี มิเกล น.46), แฟร้งค์ แลมพาร์ด, รามิเรส, เอแดน อาซาร์, เฟร์นานโด ตอร์เรส (โรเมลู ลูกากู น.78)  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดตอร์ซัด,เรือส่งกุนนำโป้งกระชับมิตร
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส จะลงตัวจริงนำขุดสกอร์เกมพบ ไบรท์ตัน ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มสูบเช่นกัน เซร์คิโอ อเกวโร่ จะนำแผงหน้าซัดประตู เกมปะทะ โวล์ฟสบวร์ก ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ศกนี
  • ดิ มัตติโอลั่น เชลซีฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุยซีซั่นใหม่
    แชมป์ยุโรปสมัยล่าสุดกำลังอยู่ในช่วงคึกสุดขีดหลังจากลุยปรี-ซีซั่น เสร็จเรียบร้อยพร้อมกับการปราศจากรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ และดูเหมือนพร้อมจนอยากลุยพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่เต็มที
  • นางนวลจัดการยืมเดอบรุนจากสิงห์เรียบร้อย
    แวร์เดอร์ เบรเมน คว้าตัว เควิน เดอ บรุน ดาวรุ่ง เชลซี ร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะเบลเยียมเผยสุดดีใจได้ย้ายซบ "นกนางนวล" ชี้เป็นทีมที่ดีและหวังประสบความสำเร็จร่วมด้วย
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »