ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิ มัตติโอลั่น เชลซีฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุยซีซั่นใหม่

ดิ มัตติโอลั่น เชลซีฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุยซีซั่นใหม่

Posted 04/08/2012 by goal.com

 

แชมป์ยุโรปสมัยล่าสุดกำลังอยู่ในช่วงคึกสุดขีดหลังจากลุยปรี-ซีซั่น เสร็จเรียบร้อยพร้อมกับการปราศจากรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ และดูเหมือนพร้อมจนอยากลุยพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่เต็มที

เฮดโค้ชของเชลซีอย่างโรเบร์โต ดิ มัตติโอออกโรงแสดงความมั่นใจสุดขีดว่าพวกเขาพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ของ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจพรี-ซีซั่นเรียกความพร้อมของเหล่านักเตะทั้งเก่าและ ใหม่

แม้ว่าขุนพล ‘เดอะบลูส์’ จะพลาดท่าพ่ายให้กับซีแอตเทิล ซาวเดอร์ไป 4-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ แต่ดิ มัตติโอก็ดูเหมือนจะพอใจในทีมและฟอร์มของเหล่านักเตะที่ได้ลงเล่นพร้อมกัน อย่างลงตัว

"เป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยการฝึกฝน ผมรู้สึกแฮปปี้กับหลายๆ อย่างนะ" ดิ มัตติโอกล่าวกับผู้สื่อข่าว "ผู้เล่นชุดใหม่และเก่าได้ลงเล่นพร้อมกัน นี่คือการทดลองระบบอย่างดีเลย"

"ไม่มีอะไรต้องกังวล ไม่ใครได้รับบาดเจ็บ และตอนนี้พวกเราก็พร้อมสำหรับซีซั่นใหม่แล้ว"

"ฤดู กาลหน้ายังมีความท้าทายใหม่ๆ มากมาย แต่ละทีมเสริมทัพกันอย่างจริงจัง เราเองก็เช่นกัน" บอสทีม 'สิงโตน้ำเงินคราม' เสริม "แต่ ณ เวลานี้พวกเราแค่ต้องโฟกัสไปที่ผลงานของพวกเราเองเท่านั้น และเราก็พร้อมแล้ว"

เชลซีมีงานหนักเปิดฤดูกาลรออยู่ในช่วงอาทิตย์ หน้า โดยการที่พวกเขาต้องเล่นคอมมูนิตี้ชิลด์กับคู่ปรับอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางนวลจัดการยืมเดอบรุนจากสิงห์เรียบร้อย
    แวร์เดอร์ เบรเมน คว้าตัว เควิน เดอ บรุน ดาวรุ่ง เชลซี ร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะเบลเยียมเผยสุดดีใจได้ย้ายซบ "นกนางนวล" ชี้เป็นทีมที่ดีและหวังประสบความสำเร็จร่วมด้วย
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่
  • อาซาร์กระสันเล่นร่วมกับน้องชายให้สิงห์บลูส์
    เอแด็ง อาซาร์ แข้งป้ายแดงสังกัด "สิงห์บลูส์" เชลซี เผยกระสันประสานเพลงแข้งร่วมกับน้องชายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับตนกับ ธอร์ก็อง เป็นนักเตะคนละสไตล์ เพราะน้องรักไม่นิยมกระชากลากเลื้อย แต่มั่นใจสามารถประสานงานกันได้เป็นอย่างดี
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »