ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์กระสันเล่นร่วมกับน้องชายให้สิงห์บลูส์

อาซาร์กระสันเล่นร่วมกับน้องชายให้สิงห์บลูส์

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

เอแด็ง อาซาร์ แข้งป้ายแดงสังกัด "สิงห์บลูส์" เชลซี เผยกระสันประสานเพลงแข้งร่วมกับน้องชายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับตนกับ ธอร์ก็อง เป็นนักเตะคนละสไตล์ เพราะน้องรักไม่นิยมกระชากลากเลื้อย แต่มั่นใจสามารถประสานงานกันได้เป็นอย่างดี

เอแด็ง อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า หากโอกาสเอื้ออำนวยก็อยากเล่นในทีมชุดใหญ่ร่วมกับ ธอร์ก็อง น้องชายของตน ที่เพิ่งย้ายเข้ามาค้าแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตั้งแต่ย้ายมาจาก ล็องส์ ทีมในลีก เดอซ์ อาซาร์ ผู้น้องวัย 19 ปี ก็ลงไปอยู่กับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในทันที ขณะที่ทีมชุดใหญ่ ไปทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กระนั้น อดีตแข้งลีลล์ ยืนยันว่า อยากประสานเพลงแข้งกับน้องร่วมสายเลือด แม้จะเป็นนักเตะคนละสไตล์ก็ตาม

พ่อค้าแข้งเจ้าของค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) พูดถึงเรื่องนี้ว่า "น้องชายของผมไม่ได้เป็นนักเตะแบบเดียวกับผม เพราะเขาไม่ได้เป็นคนที่ชอบเลี้ยงบอลมากนัก เขาเป็นนักเตะมีการผ่านเกมในแดนกลาง เขายังเล่นเป็นปีกได้อีกด้วย แต่ตำแหน่งที่เหมาะกับเขาที่สุดคือ มิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งสวมเสื้อหมายเลข 10 แม้ว่าเราทั้งคู่จะเคยอยู่ที่ ทูบิซ ด้วยกันมาก่อน เราก็ไม่เคยเล่นในทีมเดียวกันเลย ผมจึงหวังว่าจะได้เล่นกับน้องชายของผมทั้งในทีมชาติ และกับ เชลซี ในเร็วๆนี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • เอฟเอตั้งข้อหาริโอทวิตเหยียดผิวโคล
    สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ(เอฟเอ)ได้ตั้งข้อหา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทวีตเตอร์คอมเมนท์เหยียดผิวใส่ แอชลีย์ โคล กองหลังทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เเล้ว
  • กูร์เลย์ยันสิงห์บลูส์ยังไม่ปิดงบช็อปแข้งใหม่
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงยัน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย พร้อมจะอัดฉีดงบแบบไม่อั้นให้กับ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเลือดมะกะโรนี สำหรับการเสริมความแข็งแกร่งของทีมต่อไปเพื่อเป้าหมายในการป้องกันบัลลังก์ แชมป์ยุโรป ทั้งที่ผลาญเงินในคลังไปแล้วร่วม 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) ก็ตาม
  • ราฟาเอลรับเศร้าออสก้าซบเลือกซบสิงห์
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กเลือดกาแฟ ชมเปาะ ออสก้า กองกลางร่วมทัพ "เซเลเซา" จูเนียร์ เป็นแข้งดาวรุ่งฟอร์มเยี่ยม หลังเป็นกำลังสำคัญในศึกลูกหนัง ลอนดอน เกมส์ 2012 รับการเห็นยอดนักเตะแบบนี้ไปอยู่กับทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกของ "ผีแดง" เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »