ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ญาญ่าญิ๋ง'' อวดเต้าเสียวหลุด!

"ญาญ่าญิ๋ง'' อวดเต้าเสียวหลุด!

Posted 06/08/2012 by siamdara

 

ตั้งแต่เปลี่ยนลุกส์มาเอาดีด้านเซ็กซี่ปุ๊บ...ก็กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม ที่กำลังจะมีผลงานหนังเรื่อง ''จัน ดารา'' ออกมาให้ได้สยิวกิ้ว! กันในเร็วๆ นี้ แต่งานนี้ทันทีที่มีการแถลงข่าวภาพยนตร์ ''จัน ดารา'' เมื่อวันก่อน ''สาวหญิง'' ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สวมชุดคว้านอกโชว์เซ็กซี่เรียกน้ำย่อยเล็กๆ กันไปก่อนเลยนั่นเอง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊าดดดด ญาญ่าญิ๋ง มาเต็ม แหวก แจก อึ๋ม...
    แม่เจ้า! เห็นอย่างนี้คงไม่ต้องถามว่าบทบาทของสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ในบท บุญเลื่อง จากหนังเรื่อง จันดารา และละครเวที แม่เบี้ย เดอะมิวสิเคิล จะแร็งส์สมราคาคุยเธอหรือเปล่า เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวหนังเรื่องดังกล่าว she ก็มาเต็ม! กับชุดสีทองสุดเซ็กซี่ ที่ทั้งแหวกทั้งผ่าลึกเวอร์ เล่นเอาลุ้นกันทั้งงาน ซึ่งก่อนหน้าเธอได้เปิดใจมาแล้วว่าอายุขึ้นเลขสาม เลยทำอะไรได้เต็ม(ที่) เรียกว่าจะหันมาเอาดีกับลุคส์น...
  • "ญาญ่าญิ๋ง"รับโปสเตอร์โปรโมต"แม่เบี้ยเดอะมิวสิคัล"เซ็กซี่แต่ไม่โป๊
    ช่วงนี้ดูจะฮือฮาเป็นพิเศษสำหรับสาว ''ญาญ่า ญิ๋ง'' หรือ รฐา โพธิ์งาม เพราะได้ฤกษ์ผลงานของเจ้าตัวที่เริ่มทยอยออกมาให้หลายคนได้ยล ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์รีเมก แนวอีโรติกเรื่อง ''จันดารา'' หรือละครเวทีที่นำบทประพันธ์เลื่องชื่อ อย่าง ''แม่เบี้ย'' มาทำใหม่ ซึ่งแต่ละเรื่องสาว ''ญาญ่า ญิ๋ง'' รับบทแสดงนำแทบทั้งสิ้น ซึ่งจะต้องใช้เรือนร่างโชว์ความเป็นอีโรติกของหนังไม่น้อยล่าสุดหลายคนได้เห็นโปสเตอร์โปรโมตละครเวท...
  • คุณบุญเลื่อง เวอร์ชั่น ญาญ่าญิ๋ง แซ่บเวอร์...
    ถูกจับตามองทันควัน หลังเป็นกระแสคาดเดากันอยู่นาน จนมาชัวร์แล้วที่ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม เป็นผู้ได้รับบท คุณบุญเลื่อง ม่ายสาวร้อนแรงในหนัง จันดารา เวอร์ชั่นล่าสุดของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งกว่าจะมาลงเอยที่เธอก็ไม่ใช่ว่าจะเรียบง่าย แถมได้เฮอยู่แว้บเดียวก็เริ่มกดดันตัวเองซะแล้ว เพราะรู้ๆ อยู่ว่าเจองานหิน งานนี้ไม่เกิด(อีกรอบ)ให้มันรู้ไป!!
  • ญาญ่าญิ๋ง ยัน คูณ แค่น้อง เมิน โดนเม้าท์กินเด็ก...
    ทำเอานักร้องสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา ขำก๊าก! หลังถูกเม้าท์กินเด็ก ตั้งแต่มีภาพหลุดกับพระเอกหนุ่ม คูณ คณิน ออกมาถี่ แถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวแจงความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องในกลุ่มเท่านั้น บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมย้ำไม่กิ๊กกับฝ่ายชายแน่นอน..จ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »