ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชปลื้มคืนทัพผีหลังเดี้ยงยาว

วิดิชปลื้มคืนทัพผีหลังเดี้ยงยาว

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ได้กลับมาบู๊ให้ทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในเกมลับแข้งกับ วาเลเรนก้า ที่จบลงด้วยผลเสมอแบบไม่มีสกอร์ ชี้โอเคแล้วกับการคืนสนามครั้งแรกในรอบ 8 เดือน แม้ยังต้องปรับจูนเรื่องการยืนตำแหน่ง และฟื้นฟูความฟิตอีก

 เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวอย่างดีใจที่ได้กลับมาลงสนามให้ทีม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น ที่เสมอกับ วาเลเรนก้า ทีมลูกหนังของ นอร์เวย์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังเจ็บเข่าจนพักนานกว่า 8 เดือน
 
 ดาวเตะวัย 30 ปี เอ็นหัวเข่าฉีกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แพ้ เอฟซี บาเซิ่ล เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถคว้าแชมป์มาประดับสโมสรได้เลยในฤดูกาลที่ผ่านมา
 
อย่าง ไรก็ตาม อดีตแข้งสปาร์ตัก มอสโก ได้คืนสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือน ในเกมกับ วาเลเรนก้า และเล่นราวๆ 1 ชั่วโมงก่อนถูกเปลี่ยนตัว โดย วิดิช กล่าวว่า "ผมรู้สึกดี เห็นได้ชัดว่าหลังจากที่ไม่ได้เล่นมานานกว่า 8 เดือน คุณจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับการยืนตำแหน่ง เช่นเดียวกับในเรื่องความฟิตที่คงไม่เป็นไปตามอย่างที่คาดหวังไว้ในช่วงเวลา เพียงไม่กี่สัปดาห์ แต่ผมก็พอใจแล้ว"
 
"เข่าผมโอเคแล้ว ผมรู้สึกดี และหวังว่าจะดีขึ้นอีกในเกมต่อไป มันเป็นช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิด แต่ผมรู้อยู่แล้วว่า ผมอาจจะต้องพักนานถึง 6 เดือน ผมพยายามทำมันให้ดีที่สุด ทำงานหนัก เพื่อกลับไปเป็นผมคนเดิมในช่วงก่อนที่จะบาดเจ็บ นี่คือเป้าหมายของผม และเราจะได้เห็นกันว่า 6 เดือนที่ผ่านมาผมทำได้ดีขนาดไหน"
 
"มัน เป็นช่วงเวลาที่หนักหนา แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของอาชีพนักฟุตบอล นักกีฬาทุกคนต่างเสี่ยงกับการบาดเจ็บกันทั้งนั้น ผมหวังว่ามันจะเป็นอดีตไปแล้ว และจากนี้ไปจะมีแต่วันดีๆ เข้ามาหาผม" วิดิช ที่ฟิตกลับมาในช่วงเวลาที่ คริส สมอลลิ่ง กับ จอนนี่ อีแวนส์ เจ็บพอดี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »