ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไมค่อนปัดข้อเสนอเปแอสเชหวังซบชุดขาว

ไมค่อนปัดข้อเสนอเปแอสเชหวังซบชุดขาว

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กจอมบุกเลือดแซมบ้าของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมตัวอำลาต้นสังกัดหลังจากเริ่มจะไม่มีอนาคตในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แล้ว โดยหวังที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถึงแม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวลานี้

ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธโอกาสที่จะเดินทางไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีศึกลีก เอิง เนื่องจากหวังว่าจะได้ย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 ไมค่อน หลุดจากแผนการทำทีมของ อินเตอร์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และมีรายงานข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากสโมสรมากมายทั้ง "เปแอสเช", เชลซี และ เรอัล มาดริด ในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ โดย เอเยนต์ของ ดาวเตะวัย 31 ปี ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วสำหรับการย้ายทีม หลังจากที่ตัวนักเตะไม่มีชื่อในทัพ "งูใหญ่" ชุดที่เล่นกับ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ทีมดังลีกโครเอเชีย ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
 มี รายงานว่า "เปแอสเช" ยื่นข้อเสนอราว 8-10 ล้านยูโร (ราว 320-400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ไมค่อน ซึ่งก็น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจาก มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ ที่กำลังระดมทุนสำหรับการล่าตัว ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ เซา เปาโล แต่ว่า แบ็กขวา "งูใหญ่" ไม่มีความต้องการจะไปค้าแข้งใน ลีก เอิง และน่าจะเลือกย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" หรือ "สิงโตน้ำเงินคราม" มากกว่า
 
ในเวลานี้ ไมค่อน เหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น หลังดูเหมือนว่าทางสโมสรก็ดูจะไม่ได้เดินหน้าอย่างเต็มตัวในการต่อสัญญากับ เจ้าตัวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!นาโปลี,อินเตอร์รุมแย่งรอสซี่
    "โกลดอตคอม" ปูดข่าว นาโปลี กับ อินเตอร์ มิลาน กำลังรุมแย่งตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง บียาร์เรอัล ที่กระสันย้ายทีมเต็มแก่ คาดตัวนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 7-8 ล้านยูโร
  • ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท (โครเอเชีย) 0 - 3 อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มแจ่มหลังออกเฉือนไล่ต้อน ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท แบบสบายเกือก 3-0 โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสดใสแต่ก็ยังกลับมาลุ้นต่อที่บ้าน อินเตอร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • งูฟอร์มดุ!ยกพลอัดไฮจ์ดุ๊คกระจุย3-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มแจ่มหลังออกเฉือนไล่ต้อน ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท แบบสบายเกือก 3-0 โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสดใสแต่ก็ยังกลับมาลุ้นต่อที่บ้าน อินเตอร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์ประกาศร่วมหุ้นบริษัทจากจีน
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้ร่วมหุ้นกับบริษัทจากประเทศจีน ที่จะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 2 ของสโมสรพร้อมแผนสร้างสนามใหม่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »