ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วีเซ่มั่นฮอฟเฟ่นไฮม์เจ๋งพอจบเหนือเบรเมน

วีเซ่มั่นฮอฟเฟ่นไฮม์เจ๋งพอจบเหนือเบรเมน

Posted 07/08/2012 by siamsport

ทิม วีเซ่ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มั่นใจสุดๆ ต้นสังกัดใหม่ของเขา เจ๋งพอที่จะจบฤดูกาลใหม่ ด้วยอันดับที่สูงกว่า แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรเก่า ที่เขาย้ายออกมา แถมชมทีมใหม่ มีศูนย์ฝึกซ้อมดีกว่าของ เบรเมน ชนิดเทียบกันไม่ได้ 
 
ทิม วีเซ่ นายทวารตัวใหม่ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าสโมสรใหม่ของเขา แข็งแกร่งพอที่เข้าจะป้ายในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ด้วยอันดับที่สูงกว่าอดีตต้นสังกัดของเขาอย่างทีม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน

เบรเมน จบฤดูกาลล่าสุดที่อันดับ 9 โดยมีแต้มมากกว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1 คะแนน โดย วีเซ่ ที่ย้ายมาเล่นในถิ่น "เวียร์โซล ไรน์เน็คคาร์-อารีน่า" แบบไม่มีค่าตัว เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มั่นใจว่าทีมใหม่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับเหนือกว่า เบรเมน อย่างแน่นอน 
 
"ผมต้องการจบฤดูกาลด้วยอันดับเหนือกว่า เบรเมน ผมอยากช่วยให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรป ที่นี่เรามีระบบการฝึกซ้อมที่ดีที่สุด ดีกว่าที่ศูนย์ฝึกของ เบรเมน ด้วยซ้ำ" วีเซ่ กล่าว โดยนอกจากตัวเขาเองแล้ว มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือของทีม ยังนำเข้า เอเรน แดร์ดิย็อค หัวหอกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาจาก ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น ด้วย
 
ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะมีคิวลงดวลแข้งกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในนัดเปิดฤดูกาลของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้จุก!โกเมซอาจพักเดือนครึ่ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น เมื่อหัวหอกตัวความหวังอย่าง มาริโอ โกเมซ อาจจะต้องพักแข้งยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง จ่อคัมแบ็กซ้อมแล้ว มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับการยืนยั...
  • ชากิรี่ชี้เสือใต้ต้องมุ่งชนะทุกแมตช์
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องมองถึงการคว้าชัยทุกแมตช์ หากหวังซิวแชมป์ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "เสือใต้" ร้างราความสำคัญไปนาน เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องมองไปที่การคว้าชัยชนะในทุกเกม หากหวังที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาล 2012-13ดาวเตะทีมช...
  • เสือใต้เซ็ง!โกเมซจ่อขึ้นเขียงหลังข้อเท้าพัง
    บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวร้าย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง ข้อเท้าพัง จากเกม ลีกา โททัล คัพ รอบรองฯ ที่พ่ายดวลจุดโทษ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จ่อขึ้นเขียงผ่าตัด โดย มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" รับอาการของเจ้าตัวดูไม่ดีเลย ต้องรอลุ้นหลังผ่าตัด ว่าจะร้างสนามนานแค่ไหน
  • โวล์ฟสบวร์กยันดีเอโก้คืนทัพแล้ว
    เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยืนยัน ดีเอโก้ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิล เตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดสู้ศึกบุนเดสลีกาอีกครั้ง หลังจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด ในฐานะนักเตะยืมตัว แม้ว่าจะยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับกับ เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ของทีมก็ตาม แต่ทั้ง 2 ฝ่ายยืนยันอ่อนให้แก่กันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »