ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟาร์ฟานโวชาลเก้ดีพอซิวแชมป์บุนเดสฯ

ฟาร์ฟานโวชาลเก้ดีพอซิวแชมป์บุนเดสฯ

Posted 08/08/2012 by siamsport

เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ดาวยิงจอมพลิ้ว ชาลเก้ 04 โวสนั่น ซีซั่นนี้ "ราชันสีน้ำเงิน" มีลุ้นแบบยาวๆ แน่นอน สำหรับตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา พร้อมกำชับเพื่อนๆ เร่งโชว์ฟอร์มเก่ง เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ราอูล กอนซาเลซ ยอดดาวยิงสเปน

เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน กองหน้าตัวเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2012/2013 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นอย่างแน่นอน

ฤดูกาล 2011/2012 ที่ผ่านมา ชาลเก้ มีล้นแชมป์ บุนเดสลีกา อยู่ตั้งนาน ก่อนพลาดท่าหลุดโค้ง ปล่อยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ ซิวถาดแชมป์ไปครองเป็นซีซั่นที่สองติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม ฟาร์ฟาน ซึ่งเพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2016 เชื่อว่า ซีซั่นนี้ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้ลุ้นกว่าเดิมชัวร์

"ผมจะเล่นเพื่อคว้าแชมป์ตลอด 4 ปีนับจากนี้ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ และอาจจะเป็นแชมป์เลยก็ได้ในซีซั่นนี้ หรืออย่างน้อยที่สุด เราก็น่าจะได้หวนกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง" ดาวเตะทีมชาติเปรูวัย 27 ปี ระบุ

พร้อมกันนั้น ฟาร์ฟาน ยังกระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันทำผลงานให้ดี เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ราอูล กอนซาเลซ ยอดกองหน้าจอมเก๋าชาวสแปนิช ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ซาดด์ ในลีกกาตาร์ "ไม่มีใครสามารถแทนที่ ราอูล ได้ แต่เราสามารถทำได้ด้วยการเล่นกันเป็นทีม"

"บทบาทการเล่นอยู่ในกำมือของ ฮุบ สตีเว่นส์ (กุนซือ ชาลเก้) ซึ่งตำแหน่งปีกขวาถือว่าเหมาะกับตัวผมมากๆ แต่ถ้าโค้ชต้องการให้ผมเล่นในตำแหน่งของ ราอูล ผมก็สามารถเล่นในบทบาทกองหน้าตัวต่ำได้ ผมมีความมุ่งมั่น และต้องการทำประตูให้ได้สัก 10 ลูก ผมต้องเล่นแบบเห็นแก่ตัวบ้าง" อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์จี้แนวรับเสือเหลืองต้องแน่นขึ้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กำชับผู้เล่นแนวรับต้องเล่นให้แข็งแกร่งและแน่นอนกว่านี้ พร้อมแจง พยายามนำสิ่งที่ซ้อมไปใช้ในสนามแข่งจริง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากระตุ้นบรรดานักเตะแนวรับของทีมว่า ต้องยกระดับการเล่นให้ดียิ่งขึ้นอีก เพื่อให้พร้อมรับมือสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 ที่ใกล้เปิดฉากเต็มทีแล้ว ทัพ "เสือเหลือง" เสี...
  • วีเซ่มั่นฮอฟเฟ่นไฮม์เจ๋งพอจบเหนือเบรเมน
    ทิม วีเซ่ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มั่นใจสุดๆ ต้นสังกัดใหม่ของเขา เจ๋งพอที่จะจบฤดูกาลใหม่ ด้วยอันดับที่สูงกว่า แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรเก่า ที่เขาย้ายออกมา แถมชมทีมใหม่ มีศูนย์ฝึกซ้อมดีกว่าของ เบรเมน ชนิดเทียบกันไม่ได้ทิม วีเซ่ นายทวารตัวใหม่ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าสโมสรใหม่ของเขา แข็งแกร่งพอที่เข้าจะป้ายในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ด...
  • เสือใต้จุก!โกเมซอาจพักเดือนครึ่ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น เมื่อหัวหอกตัวความหวังอย่าง มาริโอ โกเมซ อาจจะต้องพักแข้งยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง จ่อคัมแบ็กซ้อมแล้ว มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับการยืนยั...
  • ชากิรี่ชี้เสือใต้ต้องมุ่งชนะทุกแมตช์
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องมองถึงการคว้าชัยทุกแมตช์ หากหวังซิวแชมป์ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "เสือใต้" ร้างราความสำคัญไปนาน เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องมองไปที่การคว้าชัยชนะในทุกเกม หากหวังที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาล 2012-13ดาวเตะทีมช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »