ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฟลป์สหักอกสาวๆเปิดตัวแฟนใหม่สุดเซ็กซี่

เฟลป์สหักอกสาวๆเปิดตัวแฟนใหม่สุดเซ็กซี่

Posted 08/08/2012 by siamsport

ฉลามหนุ่มตำนาน 22 เหรียญโอลิมปิก ไมเคิ่ล เฟลป์ ทำเอาสาวๆ อกหักไปตามๆ กัน หลังเปิดตัวแฟนใหม่สุดเซ็กซี่กลางงานใหญ่ของ สปีโด้ เรียบร้อย แต่ยังไม่ยอมปริปากเอ่ยถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น เผยหวานใจ 'ฉลามเฟลป์ส' มีจ๊อบเป็นนางแบบและสาวเสิร์ฟ คบหาดูใจกันมาได้เกือบครึ่งปีแล้ว

ไมเคิ่ล เฟลป์ส นักว่ายน้ำทีมชาติสหรัฐอเมริกา เจ้าของสถิติครองเหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์มากที่สุดในประวัติศาสตร์การชิงชัยมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติด้วยจำนวนทั้งสิ้น 22 เหรียญ เปิดตัวแฟนสาวคนล่าสุดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ควงแขนกันไปเดินบนพรมแดงในงานฉลองชัยนักกีฬาของ สปีโด้ ชุดว่ายน้ำยี่ห้อดัง "สปีโด้ แอธลีต เซเลเบรชั่น" (Speedo Athlete Celebration) เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

"ฉลามเฟลป์ส" วัย 27 ปี ที่เพิ่งกวาด 4 เหรียญทอง 2 เหรียญเงินจาก "ลอนดอนเกมส์" สิริรวมแล้วตั้งแต่โอลิมปิกเกมส์ 2004-2012 ทำไปได้ทั้งสิ้น 18 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง นั้น คบหาดูใจกับ เมแกน รอสซี่ นางแบบและสาวเสิร์ฟค็อกเทล วัย 25 ปี มาได้ราวๆ 5 เดือนแล้ว แต่ เฟลป์ส ยังไม่เคยเปิดตัวแฟนสาวคนดังกล่าวต่อสาธารณชนแต่อย่างใด

แม้จะยินยอมถ่ายภาพคู่กันอย่างหวานแหวว แต่ตำนานโอลิมปิกกลับไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตัวเองกับสาวผมบลอนด์คนงาม อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา รอสซี่ ไดโพสต์ภาพของเธอกับ เฟลป์ส ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมด้วย 6 เหรียญรางวัล โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ฝ่ายชายเพิ่งคว้ามาหมาดๆ พร้อมด้วยข้อความว่า "สุดยอดไปเลยค่ะ ไมเคิ่ล:)" เสมือนกับเป็นการประกาศให้โลกรู้ว่า เขาเป็นของเธอไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่'แก้ว'เอาเคล็ด ใส่บาตรด้วยเหรียญทอง ขอให้ลูกชนะ
    พ่อแม่ของแก้ว พงษ์ประยูร ร่วมกับญาติพี่น้องและชาวบ้านวังทอง ใส่บาตรพระเพื่อให้เป็นสิริมงคลก่อนแก้วขึ้นชก แม่มะลินำช็อกโกแลตเหรียญทองใส่บาตร เชื่อจะทำให้ลูกชนะได้ถึงเหรียญทอง และยังแกงฟักทองใส่ถือเคล็ดให้แก้วได้เหรียญทองแบบหมูๆ...เมื่อวันที่ 7 ส.ค.2555 ที่บ้านของจ่าสิบเอกแก้ว พงษ์ประยูร นักมวยที่ไปแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ โดยในวันที่ 8 ส.ค.แก้วจะขึ้นชกรอบชิงเหรียญทองแดง นายคำและนางมะลิ พ่อ...
  • โบลต์ดังจริง!สไปซ์เกิร์ลขอชักภาพด้วย
    คนมันดังช่วยไม่ได้ สำหรับ ยูเซน โบลต์ โคตรนักวิ่งจากจาเมกา เมื่อ เมลานี่ คิสโฮล์ม หนึ่งใน 'สไปซ์ เกิร์ลส์' ยังมาขอชักภาพกับเขาด้วย โดยสาววัย 38 ปี เอาภาพที่ถ่ายกับยอดลมกรด มาโชว์ผ่าน 'ทวิตเตอร์' ในภายหลัง ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชายชาวจาเมกา นับเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ประจำการแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ อย่างแท้จริง เพราะแม้แต่ เมลานี่ คิสโฮล์ม หรือ "เมล ซี" ศิลปินสาว...
  • น้ำตานอง!อิโมเจนเผยท้องแล้วจ้า
    งานนี้ดีใจสุดขีด สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวระบุ ตอนนี้เธอตั้งครรภ์แล้วจ้า โดยสาวสวยชาวเวลส์เผย ท้องมาได้ 12 สัปดาห์แล้ว และน่าจะให้กำเนิดชีวิตใหม่ได้ในเดือนมกราคม 2013
  • ชากีร่าอวดบัวตูมเต็มจอ!ฟีเจอริ่งพิตบูลล์
    ร้อนฉ่าสะท้านจอ!!! ชากีร่า หวานใจคนสวยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์บัวตูมคู่งามสุดอะร้าอร่ามในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่เอี่ยม ระหว่างฟีเจอริ่งกับ พิตบูลล์ แร็พเปอร์มะกัน แต่งานนี้ดาวเตะ "บาร์ซ่า" หมดสิทธิ์หึง เพราะไม่มีการเข้าฉากนัวเนียถึงเนื้อถึงตัวกันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »