ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดจ่อคัมแบ็กสิงโตอุ่นแข้งอิตาลี

แลมพาร์ดจ่อคัมแบ็กสิงโตอุ่นแข้งอิตาลี

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยอดกองกลางตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อถูกเรียกตัวมาติดทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชุดอุ่นเกือก "อัซซูรี่" อิตาลี วันพุธหน้า ขณะที่บรรดานักเตะดังอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด, แกเร็ธ แบร์รี่ และแอชลี่ย์ โคล น่าจะไม่ถูกเรียกมาติดทีมชุดนี้

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของเชลซี มหาเศรษฐีในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมถูกเรียกตัวกลับมารับใช้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ในเกมที่จะลงสนามดวลเกือกอิตาลี เกมกระชับมิตร วันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ หลังจากต้องประสบอาการบาดเจ็บจนพลาดลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา
 
แลมพาร์ด น่าจะเป็นนักเตะคนดังที่มีชื่ออยู่ในทัพ "สิงโตคำราม" ชุดที่รอย ฮ็อดจ์สัน กำลังตั้งต้นสร้างทีชุดใหม่และวางเป้าหมายไปที่รอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 หลังจากถูกเหล่าขุนพล "อัซซูรี่" เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก "ยูโร 2012" จากการดวลจุดโทษเมื่อ 2 เดือนก่อน
 
 กุนซือจอมเก๋า เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะที่จะลงสนามกลางสัปดาห์หน้าในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยนักเตะอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด, แกเร็ธ แบร์รี่ และแอชลี่ย์ โคล น่าจะถูกปล่อยให้พักร่วมกับนักเตะรุ่นใหญ่อีกหลายราย และเขาน่าจะเรียกใช้บริการของนักเตะดาวรุ่ง รวมถึงดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และแกรี่ เคฮิลล์ 2 ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลยันไร้ปัญหาถกสัญญาใหม่สิงห์
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่ง เชลซี ปัดข่าว การถกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดต้องพบอุปสรรคจากเรื่องการขอค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อวีก ยันเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง พร้อมจวกสื่อ ให้ข่าวที่มั่วที่สุด
  • เชลซีพร้อมควัก 1,250 ล้าน ล่าหอกอินทรีเหล็ก
    เชลซี ล่าตัว "อังเดร ชูร์เล" ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ชุดยูโร 2012 พร้อมควักเงินค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือ 1,250 ล้านบาท ให้เลเวอร์คูเซน พิจารณาอีกรอบ ขณะที่กุนซือสิงโตน้ำเงิน ชื่นชอบฝีเท้ากองหน้าดาวรุ่งเช่นกัน...
  • หึ่งผีทำสัญญาใจซิวเลวานดอฟสกี้จากดอร์ทมุนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กินแห้ว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกโปแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ แน่ๆ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสัญญาใจว่าจะยอมให้นักเตะอยู่เล่นอีกปี ตามที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ แล้วซัมเมอร์หน้าจะยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ไปสู่ขอ แม้ตอนนั้นค่าตัวอาจไม่แพงขนาดนั้น เพราะเหลือสัญญาปีเดียว
  • สิงห์เล็งโมเซสเสริมทัพหลังฟอร์มอุ่นแข้งไม่สวย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเดินหน้ากระชาก วิคเตอร์ โมเซส ปีกอนาคตไกลของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก มาเสริมทัพให้ได้ หลังจากทีมมีผลงานน่าผิดหวังในช่วงปรี-ซีซั่น โดยแพ้มา 3 เกมรวด และเพิ่งพ่าย ไบรตัน ไป 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »