ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มุ้ย” ชี้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญกว่าตัวเองยิงประตูได้

“มุ้ย” ชี้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญกว่าตัวเองยิงประตูได้

Posted 09/08/2012 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา รับพอใจถ้าทีมชนะ มากกว่าที่ตัวเองจะทำประตูคู่แข่งได้ เผยอาการบาดเจ็บไม่น่าห่วงเท่าไหร่หลังถูกทำฟาวล์หลายครั้งในช่วงท้ายเกม ขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ถึงแม้ฝนตกและเป็นวันทำงาน

ควัน หลงเกม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ นัดกลางสัปดาห์ ก่อนเฉือนชนะหืด 1-2 ยึดช่องว่างระหว่างจ่าฝูงและผู้ตามออกเป็น 12 คะแนนเล้ว หนึ่งในนักเตะที่ฟอร์มฮอตของทีมอย่าง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยิงอีก 1 ลูกพร้อมนำดาวซัลโวที่ 15 ประตู ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์นี้ว่า

“ผม ไม่สนนะว่าผมจะยิงได้หรือปล่าว วันนี้เราเก็บ 3 แต้มได้ผมดีใจมากกว่า ส่วนที่โดนทำฟาวล์เยอะตอนนี้ก็ไม่เจ็บมากนะ อาจจะยังไม่มีอาการ แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมาก ผมว่าเขาเป็นทีมที่ดีนะ ไม่ง่ายเลยที่จะมาชนะในบ้านเขา แต่ทุกคนก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ต้องขอบคุณทั้ง 11 คนรวมทั้งที่เปลี่ยนลงไปก็ทำผลงานได้ดีจนเราคว้า 3 แต้มมาได้”

ต่อความคิดเห็นเรื่องแฟนบอลที่ คอยให้กำลังใจ ดาวซัลโวประจำทีมเผยต่อว่า “ดีใจครับ ถึงแม้กองเชียร์จะไม่มากกว่าเจ้าบ้านแต่เสียงเชียร์ดังกว่าเยอะเลย ได้ยินตลอด ขอบคุณมากที่วันนี้ตามมาเชียร์กันถึงแม้จะฝนตกอีกแล้ว แต่ก็ยังอยู่ ยังให้กำลังใจกัน”

อนึ่ง สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิดบ้านทำศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 22 ในวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. รับ “โลมามหาภัย” พัทยา ยูไนเต็ด ที่พึ่งปราบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-0 โดยจะแข่งขันกันที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. โดยนอกจากแมตช์แข่งขันแล้ว เวลา 20.00-22.00 น. ทางสโมสรฯ จะเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าแบบ Mid-night ticket แมตช์ใหญ่ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. นี้ แข่งขันเวลา 18.00 น. อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิเลนผยอง"2-1;"ปราสาทสายฟ้า" 0-1
    "กิเลนผยอง" ยังคงรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง เมื่อบุกไปเฉือนชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถึงถิ่น 2-1 จากประตูของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และธีรศิลป์ แดงดา เก็บเพิ่มเป็น 53 คะเเนน ทิ้งห่างทีมตามทั้ง ชลบุรีฯ ,บุรีรัมย์ ที่วันนี้นัดกันฟอร์มสะดุดออกไปเป็น 12 และ 17 แต้มตามลำดับ การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 เลก 2 นัดกลางสัปดาห์ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า มีคิวต้องบุกไปเยือนรัง พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ โดยเกมนี้เริ่มคิกออฟกันในเวลา 19.00 น.
  • สรุปตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี
    สรุปตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี
  • สรุปตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง - วัวชน ยูไนเต็ด
    หลังเสีย อาทิตย์ และเจษฏากร คืนให้กับ ฉลามชล แฟนๆ อาจกลัวว่า วัวชนฯ จะมีแกว่งเล็กน้อย แต่ เซอร์เด็จ ก็วางแผนรับมือไว้แล้ว
  • สรุปตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง - ชัยนาท เอฟซี
    นกใหญ่ เสริมทัพใหม่ไม่ใช่น้อย หวังลดอันดับในตารางเป็นเลขตัวเดียวให้ได้ น่าจับตาหลังได้ มอยซี่ จากสุพรรณ และ สมเจตร มาจากเซาะกราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »