ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันลูคัสตกลงกับผีแล้วแต่เปลี่ยนใจ

เอเยนต์ยันลูคัสตกลงกับผีแล้วแต่เปลี่ยนใจ

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

ตัวแทน ลูคัส มูร่า ยันลูกค้าของตนตกลงจะย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว แต่สุดท้ายการได้พูดคุยกับ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้นักเตะเปลี่ยนใจยอมสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ "เปแอสเช" ทำเอาบรรดาสาวก "ผีแดง" ถึงกับช็อกไปเลย

วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ ลูคัส มูร่า กองกลางดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยัน นักเตะในความดูแลของตนตกลงเงื่อนไขในการย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว แต่สุดท้ายกลับพลิกโผสลัดน้ำหมึกซบตัก "เปแอสเช" ในท้ายที่สุด

มิดฟิลด์วัย 19 ปีตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาตลอด และมีความเป็นไปได้ว่านักเตะเตรียมจะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม เมื่อเจอจำนวนเงินมหาศาลจาก แซงต์-แชร์กแมง ส่งผลให้ เซา เปาโล ตัดสินใจปล่อยนักเตะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกน้ำหอม

 ริเบโร่ ยอมรับความจริงแล้วได้บรรลุการเจรจาขั้นต้นกับ "ผีแดง" ไปแล้ว "ทุกสิ่งทุกอย่างได้ตกลงกันแล้วระหว่าง เซา เปาโล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัญญาได้เขียนขึ้นแล้ว และเหลือแค่ลายเซ็นต์เท่านั้น แต่หลังจากที่ เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการกีฬา เปแอสเช) ได้โทรมาคุยกับผม และขอคุยกับ ลูคัส"

"พวกเขาได้พูดคุยกัน เลโอนาร์โด้ ช่วยเหลือทุกอย่าง ความจริงแล้วเขาเป็นชาวบราซิเลีน และเขาก็เอาใจใส่ ลูคัส มากๆ ความเป็นไปได้ในการใช้ชีวิตที่ ปารีส ซึ่งเป็นเมืองที่น่าอยู่กว่า แมนเชสเตอร์ มีผลอย่างมากต่อการตัดสินใจของเขา แต่แผนงานของ เปแอสเช เป็นสิ่งที่ ลูคัส ประทับใจมากๆ"

นอกจากนี้ ริเบโร่ เผยว่าแทบไม่ได้หลับนอนกับเรื่องการย้ายทีมของ ลูคัส "ผมก็แค่คนทำงาน ผมไม่ได้นอนเลยตลอด 5 วันในยุโรป ผมไม่ได้พักผ่อน และผมก็คิดถึงลูกชายมากๆ ผมขึ้นเครื่องตอนตีห้าที่เมืองแมนเชสเตอร์ และมาถึง ปารีส ตอนเช้าวันนี้ (วันพฤหัสบดี) เพื่อจัดการขั้นตอนสุดท้ายทั้งหมดกับ เลโอนาร์โด้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมปลื้มใจก็คือผมรู้ว่า ลูคัส มีความสุข"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »