ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลีเดีย''เซ็กซี่ขยี้ใจ

"ลีเดีย''เซ็กซี่ขยี้ใจ

Posted 10/08/2012 by siamdara

 

ยังคงความเซ็กซี่ได้คงเส้นคงวาเสมอ สำหรับสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวอาร์แอนด์บีที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่หากพูดถึงความสวยของเธอแล้วหนุ่มไหนก็ต้องเทใจให้ อิจฉาก็แต่หนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ที่ครอบครองหัวใจของสาวลีเดียมานานเหลือเกิ๊น!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • องศาเดือด ดาราเรียงคิวแชะหวิวรับซัมเมอร์ 2012...
    พอย่างก้าวเข้าสู่หน้าร้อนคงเป็นภาพที่เห็นกันชินตา เพราะ ศิลปิน ดารา นางเอกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างพร้อมใจกันแห่สลัดผ้าแชะหวิวกันเป็นแถว เล่นเอาองศาร้อนเพิ่มทวีคูณขึ้นไปหลายเท่าตัว ว่าแต่ซัมเมอร์ปี 2012 หุ่นใครฟิตเปรี๊ยะที่ซู๊ดดดดไปดูกันเลยจ้า... เริ่มต้นที่ซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แม้คอนเซ็ปต์ผิดกับหน้าร้อนแต่ถือว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นที่ทำหนุ่มๆ ใจอ่อนระทวยได้มากที่สุด เพราะ She เล่นนุ่งน้อยห่มน้อย...
  • ลีเดีย ปลื้มกระแส เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป แรง
    เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป หยิบเรื่องจริงทำ MV ลีเดีย ปลื้มกระแสแรง...คนดูอิน ยอดวิวยูทูปทะยานหลักล้าน!!! (แกรมมี่)นับเป็น MV ที่ได้รับการพูดถึงและกล่าวขวัญมากที่สุดอยู่ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ สำหรับ MV เธอไม่ยอมปล่อย หรือฉันไม่ยอมไป ซิงเกิ้ลล่าสุดจากนักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ในโปรเจกต์ Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »