ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอรินี่ปลื้มประเดิมประตูแรกในแอนฟิลด์

บอรินี่ปลื้มประเดิมประตูแรกในแอนฟิลด์

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆ ที่ประเดิมประตูแรกในแอนฟิลด์ได้แล้ว หลังซัดประตูช่วยทีมถล่ม เอฟซี โกเมล ไป 3-0 ในยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัด 2 ชี้เป็นสิ่งสำคัญที่ทำผลงานได้ดีต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองตั้งแต่แรก

ฟาบิโอ บอรินี่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่สามารถทำประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงเล่นในสนามแอ นฟิลด์ หลังจากเป็นคนทำประตูแรกช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โกเมล สโมสรจากเบลารุส ไป 3-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอยคัดเลือก รอบ 3 นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-0
    
 หัวหอกชาวอิตาเลียนวัย 21 ปี ได้ลงเป็นตัวจริงนัดที่ 2 หลังย้ายจาก อาแอส โรม่า มาด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ราว 525 ล้านบาท) กล่าวกับสถานีโทรทัศน์อีเอสพีเอ็น ว่า "มันสำคัญมากสำหรับผมที่เริ่มต้นได้ดีในแอนฟิลด์ ต่อหน้ากองเชียร์ของเราเอง เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่แรก กดดันสูง เอาจริงเอาจัง และนั่นเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีม (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) และเราต้องการ เราสนุกกับฟุตบอลแบบนี้"
    
บอรินี่ เคยร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส ทั้งที่ เชลซี และ สวอนซี ซิตี้ และรู้ดีว่ากุนซือของเขาคาดหวังอะไร "แน่นอน ความหลงใหลในเกมของเขา และความคิดความอ่านของเขาแตกต่างไปจากฟุตบอลอังกฤษเล็กน้อย และนั่นคือสิ่งที่เขาเปลี่ยนแปลง และนั่นเป็นวิธีที่เราต้องเล่น และแสดงให้เห็นฟุตบอลของเรา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »