ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาริโองานงอก! หลุดโผทีมชาติคัดบอลโลก

มาริโองานงอก! หลุดโผทีมชาติคัดบอลโลก

Posted 11/08/2012 by goal.com

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ งานเข้าอย่างจังเมื่อล่าสุดไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติมาซิโดเนีย ที่จะพบกับ ลิทัวเนีย 15 ส.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลเมกเกอร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก หลุดโผทีมชาติมาซิโดเนีย ชุดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติลิทัวเนีย ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ ซึ่งอาจจะทำให้เขาพลาดการร่วมทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรปที่จะเริ่มในช่วงต้นเดือน ก.ย.

จอห์น โทแช็ค กุนซือชาวเวลส์ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลที่จะแข่งขันกับ ลิทัวเนีย โดยคาดว่าชุดนี้คือทีมที่มีโอกาส ถูกใช้งานในแมตช์ไปเยือน โครเอเชีย ที่เมืองซาเกร็บ วันที่ 7 ก.ย.55 และต่อด้วยการยกพลไปเยือน สก๊อตแลนด์ ที่ กลาสโกว์ วันที่ 11 ก.ย.55 ซึ่งจะต้องตัดตัวให้เหลือ 18 คน

ยูรอฟสกี้ เคยถอนตัวจากทีมชาติมาซิโดเนีย ในเกมอุ่นเครื่องกับ โปรตุเกส และ แองโกล่า เมื่อปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วง โทแช็ค กำลังขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางไว้ใช้งาน เพื่ออยู่ช่วยต้นสังกัด "กิเลนผยอง" ทำศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับ ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาพลาดการเป็นส่วนหนึ่งของมาซิโดเนียในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามการพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ ลิทัวเนีย จะทำให้เขาได้อยู่ลงเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัด ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 18 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมเล่นเอเชีย! กิเลนพาแข้งใหม่ตัดสูทไปนอกเอสซีจี
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมตัวไปเล่นบอกเอเชียปีหน้า ด้วยการพานักเตะที่ย้ายมาใหม่ในซีซั่นนี้ไปวัดตัวตัดสูทของเอสแฟร์สปอนเซอร์ ของทีมเรียบร้อยแล้ว
  • โอสถฯชี้สองแข้งใหม่เจ๋งท้าชนทุกทีม
    ได้นักเตะต่างชาติมาใหม่ถือว่าผลงานดีไม่เบาสำหรับ“พลังเอ็ม”โอสถ สภา เอ็ม 150 สระบุรี โดยแต่ละคนช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานได้ดีจนล่าสุดทีมชนะบีอีซี เทโรศาสน 4-0 ซึ่งคนที่ได้รับคำชมมากที่สุดคือสองนักเตะตัวหม่อย่างทันจินี่ ซิเปากองหน้าดีกรีทีมชาตินามิเบีย กับแอนโธนี่ มัวร่า โคเมนัม กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่สร้างความปั่นป่วนจนแนวรับของเทโนฯต้องปวดกะบาล และล่าสุด อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ประธานฝ่ายเทคนิคของโอสถฯได้ออกมาเปิดเผยว่าถึงตอนนี้พร้อมชนกับทุกทีม เนื่องจากได้ของดีมาร่วมทัพแล้ว “นักเตะตัวใหม่อย่างทันจิน
  • แบน10แข้งTPLห้ามเล่นสัปดาห์วันแม่
    บจก.ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อนักเตะที่มีคะแนนสะสมครบกำหนดทำให้ถูกคาดโทษห้ามลงสนามในเกม ไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 สุดสัปดาห์นี้ บจก.ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อนักเตะที่มีคะแนนสะสมครบกำหนดทำให้ถูกคาดโทษห้ามลงสนามในเกม ไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 สุดสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 สิงหาคม ปรากฏว่าไทยพรีเมียร์ลีกมีนักเตะติดโทษแบนถึง 10 คน โดยบิ๊กทีมอย่างชลบุรี,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,การท่าเรือไทย,บี...
  • Preview TPL : เสาร์ที่ 11 ส.ค. 55
    ช่วงนี้ทีมใหญ่ฟอร์มแกว่ง คงต้องลุ้นกันยาวๆ โดยเฉพาะแฟน 'กระต่าย' กับทีมอาถรรพ์ที่ยังไม่เคยเอาชนะได้เสาร์ที่ 11 ส.ค. 2555VS.สภาพอากาศ : ฝน 70% ของพื้นที่พบกันครั้งล่าสุด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 0 ชัยนาท เอฟซีเตะเวลา : 18.00 น.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่ง 21 นัด ชนะ 9 เสมอ 9 แพ้ 3 มี 36 คะแนน เป็นอันดับที่ 3 ของตารางผลงานที่ผ่านมา 5 นัดหลังสุดที่ลงสนาม ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1ชัยนาท เอฟซี แข่ง 21 นัด ชนะ 4 ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »