ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟาง มีหึง เอเอ ประจันหน้ากับอึ๋มไซด์บิ๊ก!!

ฟาง มีหึง เอเอ ประจันหน้ากับอึ๋มไซด์บิ๊ก!!

Posted 11/08/2012 by Sanook

ถึงกับอดรนทนไม่ได้ต้องออกมาคอมเม้นให้รู้สึกสักหน่อยว่ากำลังหึง สำหรับนักแสดงสาว "ฟาง พิชญา" หลังจากที่ได้เห็นภาพเบื้องหลังรายการที่หนุ่มๆ "เอเอ พีรวัชร์" ร่วมถ่ายกับนางแบบสาวไซด์บิ๊กในท่ายืนประชันหน้า(อก)บนอินสตาแกรม... ซึ่งงานนี้สาวฟางก็รีบออกมาแสดงความเห็นแบบเหน็บๆ ว่า "เห็นนมแล้วนะ!!!" เล่นเอานางแบบสาวที่อยู่ในภาพต้องออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ เพราะกลัวสาวฟางจะเข้าใจผิด!!

ก็แหม.. เจอแบบนี้เข้าไปเป็นใครก็ต้องหึงจริงมั้ยจ๊ะ อิอิ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นแฟนสาวเสียชื่อ เอเอ ป้อง ฟาง อวดบิกินี่กลางห้าง...
    เล่นเอานักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ต้องนั่งปาดเหงื่อเลยทีเดียว ล่าสุดมีภาพหลุดสาว ฟาง พิชญา กำลังลองชุดบิกินี่ตัวจี๋วให้หนุ่มเอเอ ดูเต็มๆ สองตา งานนี้เลยมาตอกย้ำทำให้แม่ของฝ่ายหญิง ออกอาการไม่ปลื้มเข้าไปกันใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ได้แจงภาพหลุดว่าแค่ช่วยเลือกชุดเท่านั้น แถมบอกสาวฟาง ยกชุดว่ายน้ำให้เลือกอย่างเดียว ปัดลองสวมชุดให้เชยชมอีกด้วย...
  • ''ฟาง''โชว์อึ๋มขาวเนียน
    แม้ช่วงนี้จะดูเงียบเชียบไปบ้างสำหรับสาวหน้าใส ''ฟาง'' พิชญา ศรีเทพย์ ล่าสุดสาวเจ้าแต่งชุดย้อนยุคเป็นสาวไทยสมัยโบราณมาในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ของเธอเมื่อวันก่อน ชุดกระโจมอกแม้จะไม่วาบหวิวแต่ก็ใช่ว่าจะเก็บความอึ๋มของเธอไว้ได้หมด งานนี้เลยได้ยลเนินอกขาวจั๊วะแบบไม่ตั้งใจ ก็นะหน้าอกหน้าใจแม่ให้มาเต็มขนาดนี้ พี่เอเอเห็นแล้วว่าไงจ๊ะ
  • ว้าวว ฟาง ลองบิกินีให้ เอเอ ดู...
    ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วล่ะค่า! แหม...เห็นทะเลาะบ้างอะไรบ้างกันตามห้าง หลายคนก็เลยเข้าใจผิดคิดว่าเลิกกันไปแล้วซะอีก แต่ไปๆ มาๆ คู่ของนางเอกหวาน ฟาง พิชญา กับ หนุ่มเอเอ พีรวัชร์ เห็นทีคงจะเลิกกันยาก เพราะน้ำพริกถ้วยเก่ายังแซบคงเส้นคงวา หนุ่มเอเอถึงได้หันมาเอาอกเอาใจสาวฟางยังไงล่ะจ๊ะพักหลัง หนุ่มเอเอ ก็ทำตัวดีมาตลอด ไม่มีเรื่องมาให้กวนใจผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แต่สงสัยจะมาตกม้าตายก็คราวนี้ล่ะเพราะล่าสุดนี่สิ...ส...
  • ส่อง! เอเอ พีรวัชร์ ลัลลากับ โบว์ กลางชายหาด
    หนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ สุดที่รักของ ฟาง พิชญา แอบไปเที่่ยวทะเลกับสาวโบว์ เบญจวรรณ นักแสดงสาวจากช่อง 3 งานนี้ทั้งคู่โพสต์ภาพสุดมันส์กับการเที่ยวทริปครั้งนี้ผ่านทาง IG ทำิเอาต่อมจิ้นของชาวโซเชียลถึงกับต้องนึกเอะใจว่า..แล้วแฟนสาวอย่าง ฟาง พิชญา ไปไหนทำไมถึงปล่อยให้ หนุ่มเอเอ มาลัลลาเฮฮากับสาวโบว์และเพื่อนสาวอีกหนึ่งคนแต่ทุกอย่างก็จบกระจ่างแบบไม่น่าจะมีอะไรในกอไผ่เนื่องจากเห็นทั้ง ฟางและโบว์ ต่างคอมเม้นท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »