ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่-มิลานจุก!ค่าตัวดามิเยาพุ่ง2.4พันล้าน

ไก่-มิลานจุก!ค่าตัวดามิเยาพุ่ง2.4พันล้าน

Posted 12/08/2012 by rakball.net

 

จิโอวานนี่ ลุยจิ ประธานสโมสรของ อินเตอร์ นาซิอองนาล ตั้งค่าตัว เลอันโดร ดามิเยา ไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร(ราว 2,400 ล้านบาท) หลังมีหลายทีมในยุโรปหลายทีมสนใจดึงตัว

จิโอวานนี่ ลุยจิ ประธานสโมสรของ อินเตอร์ นาซิอองนาล ยอดทีมจากบราซิล ออกมาตั้งค่าตัว เลอันโดร ดามิเยา ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลไว้มหาศาลถึง 60 ล้านยูโร(ราว 2,400 ล้านบาท) หลังมีทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรปหลายทีมสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

หัวหอกชาวบราซิเลี่ยนวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติบราซิล ซัดไปแล้ว 6 ประตู เป็นดาวซัลโวในศึกโอลิมปิก 2012 กรุงลอนดอน ทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน และ "ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยิ่งต้องการตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะฮีโร่!ผีพลิกนรกอัดแซงฮันโนเวอร์4-3
      ชินจิ คางาวะ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตามห่างถึง 1-3 เร่งเครื่องกลับมาไล่แซงเฉือน ฮันโนเวอร์ ไปแบบสุดมันส์ 4-3 นับเป็นการส่งท้ายปรีซีซั่นของอสูรแดงได้อย่างสวยหรู ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืน
  • ออสการ์มั่นใจสานต่อฟอร์มอลป.สู่พรีเมียร์ลีกได้
    ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจจะสานต่อฟอร์มในโอลิมปิกมาใช้ในพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน หลังจากได้สร้างความคุ้นเคยกับบรรยากาศสนามในอังกฤษระหว่างศึกลอนดอนเกมส์ 2012 พร้อมคุยโว มีดีพอจะขยับขึ้นมาสวมเสื้อเบอร์ 10 ในทัพ "แซมบ้า" บราซิล ชุดใหญ่ได้แล้ว
  • 'คาร์ริก-แลมพ์ส'คืนทัพผู้ดี อุ่นแข้งอิตาลี 15 ส.ค.
    ทีมชาติอังกฤษ เรียก ไมเคิล คาร์ริก และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาร่วมทีมชุดอุ่นเครื่ืองกับ อิตาลี วันที่ 15 ส.ค.นี้ หลังทั้งคู่ไม่มีชื่อลุยศึกยูโร 2012 ส่วนแข้งดาวรุ่งพาเหรดติดโผเพียบแทนตัวหลักที่ได้พัก....
  • มารินเจ็บอดช่วยสิงห์บู๊เรือศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์
    มาร์โก้ มารีน กองกลางชาวเยอรมันดาวเตะตัวใหม่ของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่จะพบกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »