ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เจ๊วิคนำทีมสไปซ์เกิร์ลส์โชว์ปิดฉากลอนดอนเกมส์

เจ๊วิคนำทีมสไปซ์เกิร์ลส์โชว์ปิดฉากลอนดอนเกมส์

Posted 12/08/2012 by siamsport

วิคตอเรีย เบ็คแฮม พร้อมด้วยสมาชิก สไปซ์ เกิร์ลส์ เตรียมโชว์เด็ดปิดฉาก 'ลอนดอนเกมส์' หลังภาพฟ้องดอดไปซ้อมร้องเต้นบนหลังคารถแท็กซี่ แถม 'เจ๊วิค' ยังบอกใบ้ผ่าน 'ทวิตเตอร์' ไปก่อนแล้วด้วย ด้านควีนเอลิซาเบธที่ 2 งดเสด็จมาทอดพระเนตร เหตุประทับอยู่ที่พระตำหนักแดนวิสกี้

สไปซ์ เกิร์ลส์ ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปหรือวงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวว่า น่าจะอยู่ในกลุ่มศิลปินดารานักร้องชื่อดังที่จะมาร่วมแสดงในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.นี้ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายใต้ชื่อ "อะ ซิมโฟนี ออฟ บริติช มิวสิค" (A Symphony of British Music) แทบจะแน่นอนแล้ว 

จอร์จ ไมเคิ่ล นักร้อง, นักดนตรี, นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์นามกระเดื่อง, มิวส์ วงดนตรีร็อกสัญชาติอังกฤษ และ เอ็ด ชีแรน นักร้องหนุ่มผู้ดี ต่างยืนยันการมีส่วนร่วมในงานดังกล่าวของตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก สไปซ์ เกิร์ลส์ เพิ่งจะบอกใบ้เป็นนัยๆ ถึงการมีส่วนร่วมในการปิดฉาก "ลอนดอนเกมส์" ของเธอ ด้วยการโพสต์ภาพไมโครโฟน พร้อมระบุว่า "ดูสิฉันเจออะไร!" ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

นอกจากนี้ สื่อหลายสำนักในสหราชอาณาจักรต่างพากันเผยแพร่ภาพเด็ดของ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปในยุคทศวรรษ 1990 ขณะกำลังยืนโยกย้ายส่ายสะเอวอยู่บนหลังคารถแท็กซี่ลอนดอนคนละคัน ในระหว่างการซ้อมพิธีปิด ซึ่งคาดว่า จะมีผู้แสดงมากกว่า 4,000 คน รวมไปถึงเด็กนักเรียน 380 คนด้วยเช่นกัน

พิธีปิด "ลอนดอนเกมส์" ซึ่งจะเริ่มต้นโหมโรงในเวลา 19.00 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช (02.00 น.เช้าตรู่วันจันทร์ที่ 13 ส.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย) และจะเปิดฉากโชว์อย่างเป็นทางการในเวลา 20.00 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช (03.00 น.เช้าตรู่วันจันทร์ที่ 13 ส.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย) โดยจะใช้เวลาทั้งหมดราๆ 3 ชั่วโมงนั้น ได้รับการคาดหมายว่า จะมีผู้ชมเต็มความจุสนามกว่า 80,000 คน เป็นสักขีพยาน พร้อมด้วยผู้ชมการถ่ายทอดผ่านทางโทรทัศน์ไปทั่วโลกอีกประมาณ 900 ล้านคน

รายงานระบุว่า การแสดงจะเริ่มจาก "เดย์ อิน เดอะ ไลฟ์ ออฟ ลอนดอน" (day in the life of London) 20 นาที อดีตนักบัลเล่ต์จะมาปรากฎตัว พร้อมด้วยเพลงประกอบตั้งแต่เพลงคลาสสิกของ เอ็ดเวิร์ด เอลการ์ ตำนานนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่ (2 มิ.ย.1857-23 ก.พ.1934)  ไปจนถึง "วอเตอร์ลู ซันเซ็ต" ที่ขับร้องโดย เรย์ เดวีส นักร้องนำ เดอะ คิงค์ส วงร็อกยุคทศวรรษ 1960

สตีเฟ่น ดัลดรี้ ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ และผู้อำนวยการแสดงพิธีปิดครั้งนี้ ซึ่งเคยกำกับและเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องดัง "บิลลี่ เอลเลียต" ปี 2000 กล่าวว่า "มันคือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ผมคิดว่า มันคือทุกอย่างที่เราต้องการ สรุปสั้นๆ ก็คือเพื่อฉลองชัยนักกีฬา และอาสาสมัคร, ฉลองลอนดอน, ประเทศนี้ และทุกภาคส่วนของโลกใบนี้ที่มารวมตัวกันเพื่อเกมกีฬาสุดพิเศษครั้งนี้"

พร้อมกันนั้น ดัลดรี้ ยังออกปากชม เอส เดฟลิน ดีไซเนอร์ ซึ่งเคยออกแบบฉากให้กับ เลดี้ กาก้า, ริฮานน่า และ เทค แธต มาแล้วอีกด้วย ขณะที่ เดวิด อาร์โนลด์ ผู้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์สายลับอมตะ เจมส์ บอนด์ 007 ถึง 5 ภาค รับหน้าเสื่อเป็นผู้กำกับดนตรี

อย่างไรก็ตาม  สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ที่เพิ่งจะทรงสร้างความประหลาดใจด้วยการร่วมแสดงกับ แดเนี่ยล เคร็ก พระเอกภาพยนตร์สายลับอมตะ เจมส์ บอนด์ 007 ในพิธีเปิดการแข่งขันนั้น จะไม่เสด็จมาทอดพระเนตรที่สนาม เช่นเดียวกับเจ้าชายฟิลิป พระสวามี โดยโฆษกสำนักพระราชวังบัคกิ้งแฮม ระบุว่า "สมเด็จพระราชินี และเจ้าชายฟิลิป จะประทับอยู่ที่พระตำหนักฤดูร้อนบัลมอรัลในสกอตแลนด์อย่างแน่นอนแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลท์นำจาไมก้าทุบสถิติโลกซิวทอง4x100
    ยูเซน โบลท์ นำทีมลมกรดชายจาไมก้า คว้าเหรียญทอง วิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย ได้ตามคาดพร้อมทำลายสถิติโลกอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเวลา 36.84 วินาที ใน โอลิมปิก เกมส์ 2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ทีมลมกรดชายทีมชาติ จาไมก้า ที่ประกอบด้วย ยูเซน โบลท์, เนสต้า คาร์เตอร์, ไมเคิ่ล ฟราเตอร์ และ โยอัน เบล็ค สร้างผลงานกระหึ่มโอลิมปิก หลังทำลายสถิติโลก วิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย ในรอบชิงชนะเลิศด้วยการวิ่งเข้าเส้นช...
  • แก้วเสียใจ!พลาดเหรียญทองมึนตึ้บชกไม่ได้แต้ม
    วีรบุรุษกำปั้นไทย แก้ว พงษ์ประยูร ส่ายหัวไม่เข้าใจโลก ต่อยแทบตายแต้มไม่ขึ้น บ่นอุบไม่อยากเชื่อพลาดเหรียญทองโอลิมปิกแบบนี้ได้ยังไง พร้อมออกปากขอบคุณคนไทยทุกคนที่เอาใจช่วย บอกเสียใจจริงๆ ที่ทำไม่สำเร็จ ด้าน ซู ชิ หมิง ผู้ชนะจากแดนมังกร ถ่อมตัวสุดสูสี แต่ตัวเองเหนือกว่าแค่นิดเดียวเท่านั้นเองจริงๆ
  • ได้ใจชาวไทย!แก้วพ่ายจีน10-13ซิวเงินอลป.
    ทำดีที่สุดแล้ว สำหรับ แก้ว พงษ์ประยูร กำปั้นไทยหัวใจเกินร้อยที่ไล่ต่อย ซู ซิ หมิง ที่สู้แบบไม่สมเชิงมวย แต่กลับพ่ายคะแนนไปแบบค้านสายตาชาวประชาทั่วโลก 10-13 หมัด ส่งผลให้ แก้ว ได้เพียงแค่เหรียญเงิน ในการแข่งขัน มวยสากล สมัครเล่น รุ่น 49 กก. รอบชิงเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ 2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • จังโก้ดับฝันแซมบ้า!ยิงกระชากทอง2-1เฮอลป.
    ทีม 'จังโก้' เม็กซิโก หักอกเต็งหนึ่ง เฉือนดับ 'แซมบ้า' บราซิล 2-1 โอริเบ เปรัลต้า สุดแสบเบิ้ลสองประตู ก่อน ฮัล์ค ตีไข่แตกท้ายเกม กระชากเหรียญทองโอลิมปิกมาครองครั้งแรกอย่างงดงาม ในศึกฟุตบอลชายโอลิมปิก เกมส์ 2012 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »