ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ยอม!ผีเล็งยื่นฎีกา20ล.ปอนด์ล่าอาร์วีพี

ยังไม่ยอม!ผีเล็งยื่นฎีกา20ล.ปอนด์ล่าอาร์วีพี

Posted 12/08/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายเป็นเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ เพื่อทำการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทัพให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า พร้อมเชื่อดาวยิงเลือดดัตช์ต้องการย้ายมาร่วมทัพอย่างจริงจังด้วย

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นครั้งสุดท้ายจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทัพในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

  ดาวยิงดัตช์แมน เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ และสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมืองผู้ดีประจำฤดูกาลที่ผ่านมา ได้กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะจ่ายเงินเพื่อคว้าตัว ฟาน เพอร์ซี่ วัย 29 ปี และเหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปีกับ "ไอ้ปืนใหญ่"

  "เฟอร์กี้" ออกมายอมรับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อล ได้ทำให้การเซ็นสัญญายากลำบากมากขึ้นหลังจากที่เพิ่มค่าตัวของนักเตะจนมากกว่างบประมาณที่ตั้งเอาไว้ เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ต้องการที่จะเสียดาวยิงคนสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง "ปีศาจแดง" ด้วย

  นอกจากนี้ กุนซือเลือดน้ำหอมยังคงหวังให้ ฟาน เพอร์ซี่ คิดทบทวนใหม่และออกมาประกาศว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่ อาร์เซน่อล ได้ทุ่มเงินไปกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ในการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เฟอร์กูสัน ต่างเชื่อว่าหัวหอกดัตช์ ต้องการที่จะย้ายมาร่วมทัพด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »