ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เสียว!แอ็กเกอร์รับสนย้ายซบบาร์ซ่า

หงส์เสียว!แอ็กเกอร์รับสนย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 16/08/2012 by siamsport

 
ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับสนย้ายไป บาร์เซโลน่า ในอนาคต แม้ปัจจุบันยังคงมีความสุขดีในแอนฟิลด์ก็ตาม ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ "หงส์แดง" ก็เป็นสโมสรที่พิเศษเช่นกัน


        ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาสนใจที่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในอนาคต


         แอ็กเกอร์ วัย 27 ปี ประกาศชัดเจนว่าต้องการอยู่ค้าแข้งในแอนฟิลด์ แต่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียง 2 ปีและการเจรจาสัญญาใหม่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดยก่อนหน้านี้ข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) จาก แมนฯ ซิตี้ ได้ถูก "หงส์แดง" ปฏิเสธ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ต้องการรั้งตัวแข้งเดนมาร์กเอาไว้ต่อไป


         อย่า ไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า แอ็กเกอร์ สามารถที่จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ได้หากมีข้อเสนอในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อกันว่าอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) และอดีตแข้ง บรอนด์บี้ ก็ยืนยันว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน แต่ก็เผยว่าสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เช่นกัน 


         "มัน มี 1 สโมสรที่จะทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะอยู่แอนฟิลด์ต่อไป บาร์เซโลน่า จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมรู้สึกดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน ผมอยู่กับสโมสรที่พิเศษ และผมรู้สึกว่าตัวเองมีอิทธิพลต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ผมมีความสุขที่ได้เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล" แอ็กเกอร์ กล่าว


         บาร์ ซ่า ไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แอ็กเกอร์ ซึ่งย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เมื่อปี 2006 แต่การย้ายทีมก็ยังมีความเป็นไปได้อยู่ โดยเชื่อกันว่าบรรดาเจ้าหน้าที่ "หงส์แดง" กำลังรอดูว่าจะมีข้อเสนอที่มากกว่านี้เข้ามาอีกหรือไม่ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้


         "ผม คิดอยู่เสมอว่ามันถือเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล และรู้สึกเข้มแข็งเวลาที่ผู้คนในเมืองยังคงให้การสนับสนุนทีมและผมอย่างเต็ม ที่ แม้กระทั่งเวลาที่สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปอย่างที่พวกเขาหวังเอาไว้" 


         "คุณ รับรู้ได้ถึงความยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ของสโมสรนี้เวลาที่คุณเล่นให้พวกเขาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีเกมที่พิเศษ และผมเชื่อว่าเราสามารถสร้างค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้" แอ็กเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ่อซิวซงร่วมทัพแล้ว
    สื่อกระทิง ตีข่าว ตอนนี้ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า กำลังจะเดินทางมาที่กรุงลอนดอน วันพฤหัสบดีนี้ เพื่อจัดการเจรจากับ อาร์เซน่อล ในการดึงตัว อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปร่วมทีม งานนี้คาดว่าคาดตัวนักเตะจะลงตัวที่ 18-19 ล้านยูโร
  • ร็อดเจอร์สลั่นไม่มีวันพาหงส์ถังแตก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตือนกองเชียร์อย่าคิดว่าสโมสรไม่มีวันล้มละลาย ดูได้จากสถานการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แต่ให้คำมั่นว่าจะไม่เกิดขึ้นในยุคที่เขากุมบังเหียนอยู่แน่นอน ลั่นจะไม่บ้าเลือดทุ่มค่าตัวหรือค่าเหนื่อยแบบไม่มีเหตุผล โดยจะยอมจ่ายให้นักเตะที่พิสูจน์ตัวเองได้ว่าจะคุ้มค่าจริงๆ ทั้งในแง่ของความสามารถและทัศนคติ
  • 10 ยอดนักเตะที่ล้มเหลวอาชีพกุนซือ
    หลายต่อหลายครั้งที่นักเตะประสบความสำเร็จอย่างมากสมัยที่ค้าแข้ง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด ส่วนใหญพ่อค้าแข้งเหล่านั้นมักจะมองไปที่การทำงานเป็นผู้จัดการทีม บางคนก็ได้รับการสรรเสริญกับงานที่ทำ แต่บางคนแทบจะต้องเอาปี๊บคุมหัว เพราะล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า แถมยังรับงานกี่ครั้งกี่หนก็ย่ำแย่เกินห้ามใจ
  • หงส์รุกหนักเล็งสอยเตโญ่-ซาฮินเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังหมายตากระชากคริสเตียน เตโญ่ ศูนย์หน้าความเร็วจัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และนูริ ซาฮิน กองกลางชาวเติร์ก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพอีก 2 รายเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »