ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดบวก!แฟร์มาเล่นหวังอาร์วีพีไม่ทิ้งปืน

คิดบวก!แฟร์มาเล่นหวังอาร์วีพีไม่ทิ้งปืน

Posted 16/08/2012 by siamsport

 
โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยังคงมองโลกในแง่ดี โดยหวังเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนเก่ง อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป และอยู่แบบยาวๆ ด้วย โดยที่ตนเองไม่รู้ตัวว่าเพื่อนร่วมสังกัดเลือดดัตช์ ได้โบยบินไปเล่นให้ "ผีแดง" แล้ว

        โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง จะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป แม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมลีก อย่างหนักก็ตาม
 
        นอกจาก "ปีศาจแดง" แล้ว "อาร์วีพี" ยังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส อีกด้วย และถึงแม้ตอนนี้มีแนวโน้มสูงมากๆ ที่ ฟาน เพอร์ซี่ จะโบกมือลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ แฟร์มาเล่น ยังคงมองโลกในแง่ดี และก็หวังว่า ยอดดาวยิงชาวดัตช์วัย 29 ปี จะไม่ทิ้งต้นสังกัดไปไหน
 
        "ผม ไม่รู้ว่า เบื้องหลังมันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ผมสามารถพูดได้แค่ว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล และก็หวังว่า เขาจะอยู่เล่นกับเราอีก 4 ปี หรือมากกว่านั้น" แฟร์มาเล่น กล่าวก่อนช่วยทีมชาติเบลเยียม ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ของ ฟาน เพอร์ซี่ เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
        อย่างไรก็ ตาม จากรายงานล่าสุด มีการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ว่าได้ตกลงเงื่อนไขการปล่อยตัว ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว และตอนนี้นักเตะเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อตรวจร่างกาย และตกลงสัญญาส่วนตัว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับจำใจต้องปล่อยอาร์วีพีให้ผีแดง
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับสภาพจำใจต้องยอมรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และขืนทู่ซี้ต่อไปอาจจะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ
  • ด่วน!ผีแดงตกลงเงื่อนไขดึงอาร์วีพีร่วมทัพแล้ว
    สาวก "ผีแดง" เฮสนั่น หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันตอนนี้ได้ตกลงเงื่อนไขการย้ายทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว โดยนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย และคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว คาดน่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าตัว 24 ล้านปอนด์
  • บาร์ซ่าจ่อซิวซงร่วมทัพแล้ว
    สื่อกระทิง ตีข่าว ตอนนี้ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า กำลังจะเดินทางมาที่กรุงลอนดอน วันพฤหัสบดีนี้ เพื่อจัดการเจรจากับ อาร์เซน่อล ในการดึงตัว อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปร่วมทีม งานนี้คาดว่าคาดตัวนักเตะจะลงตัวที่ 18-19 ล้านยูโร
  • ผีจ่อซิวหอกดาวรุ่งชิลีหลังตรวจร่างกายแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเซ็นสัญญาคว้าตัวอังเกโล่ เอ็นริเกซ หัวหอกดาวโรจน์ชาวชิลี มาร่วมทีมแล้ว หลังนักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยค่าตัวจะอยู่ราวๆ 200 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »